โปรดเข้าใจ ! นุ๊ก ธนดล ตอบกลับเพื่อน หลังทักมายืมเงิน

ทุกวันนี้มีครบทุกอย่างแล้วจริงๆค่ะ สำหรับนักร้องและนักแสดงหนุ่มหล่ออย่าง นุ๊ก ธนดล ที่มีทั้งบ้านหลังใหญ่ รถหรู มีงานทำ มีชื่อเสียงเงินทอง รวมไปถึงครอบครัวที่อบอุ่น แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ก็ไม่ง่ายเลย นุ๊ก จะต้องขยันอดทนและฝึกซ้อมอย่างหนักในหลายๆเรื่อง

และแน่นอนว่าพอมีเงินก็ต้องมีคนทักมายืมเงิน ล่าสุด นุ๊ก ก็ได้ออกมาเผยแชทที่เพื่อนทักมายืมเงินกว่า 20,000 บาท แต่งานนี้บอกเลยว่าเด็ดขาดมาก

โดยเพื่อนคนดังกล่าวทักมาว่า “รวมๆแล้วกะ 20,000 กว่าๆเดี๋ยวสิทยอยคืนให้ได้แท้แหน่นอน แต่สิช้าแหน่ขอร้องอี่หลีช่วยแหน่”

นุ๊ก ตอบกลับไปว่า “ไม่มีxะ ขอโทษด้วย ภาระxูเยอะมากๆ xูจ่ายเดือนๆนึง เกือบล้านนะ 1.ธุรกิจ 2.พนักงาน 3.ค่าบ้าน 4.ค่ารถ 5.ค่าออฟฟิศที่กำลังสร้าง …หวังว่าจะเข้าใจนะเพื่อน”

โดย นุ๊ก ลงแคปชั่นว่า “เมื่อเพื่อนยืมเงิน เราก็บรรยายไปเลยว่าเรา มีอะไรที่ต้องจ่ายบ้าง ตัดจบแบบเหี้ยมโหด 😂 ..โปรดอย่าทักมายืมนะครับเพราะกว่าจะหาได้แทบตายเหมือนกัน เพื่อนมนุษย์ โปรดจงเข้าใจ”

และคอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า “เวลาเหนื่อยก็เหนื่อยคนเดียว อดหลับอดนอนกว่าจะได้เงินมา…พ่อแม่ยังไม่เคยขอยืมเลย แต่….เขาเอาเลย เขาบอกว่าไม่มีไม่หนีไม่จ่ายด้วยยย 😂😂 สมจิตร ศิริแวว ภิรมย์ญา ศิริแวว”

งานนี้บอกเลยว่าถูกใจแฟนคลับมากๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

คอมเมนต์รัวๆเลยว่า ตัดจบชัดเจนดีครับ💛 , บางคนเห็นเขามีงานมีคนซัพพอร์ตเยอะ แต่ก็ต้องดูภาระเขาด้วยนะคะ ทำงานงกๆก็เพื่อหาเงินใช้จ่ายดูแลครอบครัว ใจเขาใจเราเนอะ ยิ่งเพื่อนกันยิ่งลำบากใจในการพูด ถ้าไม่อยากเสียเพื่อนอย่าไปพูดเรื่องยืมเงินเลยค่ะ❤️ , สุดยอดดีแล้วครับ ต้องเด็ดขาด จะได้ไม่เสียเพื่อนไปด้วยเรื่องเงินครับ

แฟนคลับต่างเข้ามาชื่นชมกันอย่างไม่ขาดสายเลยว่า นุ๊ก ตัดสินใจถูกต้องแล้วที่ไม่ให้ยืมเงิน

ขอบคุณข้อมูล : นุ๊ก ธนดล