เบบี๋มาแล้ว ! นางเอกดังคลอดลูกแฝด คุณพ่อรับขวัญด้วยเงินดิจิทัล

เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่เหมาะสมกันมาก สำหรับคู่ของนางเอกสาว นนนี่ – ณัฐชา ชูมักเคอร์ กับสามีนักธุรกิจหมื่นล้าน แอ็คมี่ วรวัฒน์ นักร้องนำวง Doubledeep โดยทั้งคู่ได้แต่งงานกัน และหลังจากนั้นก็ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะมีทายาทด้วยกัน

จนล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา นนนี่ ก็ได้คลอดลูกฝาแฝดชายหญิงออกมาลืมตาดูโลกกว้างแล้วค่ะ โดยลูกสาวชื่อว่า Aurora (ออโรร่า) ส่วนลูกชายชื่อว่า Elite (อีลิท)

โดยทาง นนนี่ ได้ออกมาเผยภาพครอบครัว พร้อมลงแคปชั่นว่า “Warm welcoming my Sweety Twinnies 🩵💗🤍 #Elite #Aurora #23/10/2024”

แถมงานนี้คุณพ่อมือใหม่อย่าง แอ็คมี่ ยังฉลองข่าวดีต้อนรับแฝดน้อย เข้าสู่จักรวาลคริปโตด้วยการโอนเงินดิจิทัลให้กับสองลูกแฝดคนละ 7,777,777 ACT คิดเป็นเงินไทย กว่า 15,555,554 บาทเลยทีเดียว

โดยทาง แอ็คมี่ ได้โพสต์ภาพพร้อมทั้งลงแคปชั่นเอาไว้ว่า “ของขวัญวันเกิดมาบนโลกใบนี้ของลูกๆทั้ง 2 ของพ่อ พ่อขอมอบ ACT(Acet) ให้ลูกทั้ง 2 คนละ 7,777,777 ACT ให้กับทั้ง Elite และ Aurora

ซึ่งลูกๆ จะสามารถนำมันไปใช้ได้ตอนลูกอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ โดยในช่วงก่อนที่จะถึงเวลานั้น พ่อจะทำให้มันมีค่าให้ได้มากที่สุดเท่ากับความสามารถที่พ่อมี”

เป็นของรับขวัญลูกฝาแฝดที่ยิ่งใหญ่มากๆเลยทีเดียว คุณพ่อคงจะเห่อลูกมากแน่ๆเลย

แต่ที่มากไปกว่านั้นก็คือเสมือนเป็นการลงทุนเอาไว้ให้กับลูกๆในอนาคตด้วย คุณพ่อมองการณ์ไกลจริงๆ

อย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่กันด้วยนะคะ น้องๆน่ารักน่าเอ็นดูมากๆ

ขอบคุณข้อมูล : nutchajeka , Acme Traderist – Worawat Narknawdee