ทัวร์ลง เอแคลร์ จือปาก หลังเห็นสิ่งที่ทำในวันเกิด ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

เป็นนางเอกสาวซุปตาร์ที่ทั้งสวยทั้งเก่งเลยค่ะ สำหรับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่มีผลงานในวงการบันเทิงออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นงานละคร งานถ่ายแบบ ไหนจะออกงานที่ต่างประเทศอีก แถมยังเป็นนางเอกที่รู้จักกับคนแทบทั้งวงการ

อย่างล่าสุด ใบเฟิร์น ก็ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ “หาทำEP.53” ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง “เอแคลร์ จือปาก”

แล้วมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ เอแคลร์ สารภาพสิ่งที่ทำให้วันเกิดของ ใบเฟิร์น ที่ผ่านมาว่า “หนูเพิ่งเคยกินบะหมี่ไก่ฉีกครั้งแรก ยี่ห้อนั้น ลงติ๊กต๊อกไปว่าอร่อยอะ วันต่อมาไปงานวันเกิด เจออยู่ 100 กล่อง เอากลับบ้านหมดเลยอะ”

งานนี้พอได้ยินแบบนั้นทั้ง ใบเฟิร์น แล้วก็ผู้จัดการถึงกับของขึ้นแล้วพูดว่า “xูเถียงกันอยู่นานมาก ว่าไก่ฉีกพวกxูใครเอากลับ แล้วพวกxูสั่งข้าวต้มมากิน หิวข้าว

เมาปุ๊บเขาหิว หันมาอีกทีหาย แล้วพวกxูคุยกันว่าใครเอาไก่ฉีกกลับบ้าน มีคนนึงบอกว่าแม่หนูเอาไปแค่ 4 กล่อง”

จากนั้นทางผู้จัดการ ใบเฟิร์น บอกต่อว่า “เกือบผิดใจกันหลายคนเลยอะ”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนที่ได้เห็นคลิปนี้แล้วไม่โอเคในสิ่งที่ เอแคลร์ ทำ ออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น

ล่าสุด เอแคลร์ ออกมาชี้แจงว่า “เชื่อไปเลย วันหลังจะได้ไม่เล่นด้วยนะ เออๆเอากลับบ้านร้อยกล่องก็ได้ เรียกแกรป 4 คันไปรับจากงาน อีด..อืมๆเรื่องจริงนะนั่น จริง!!! เอ้าบอกว่าเรื่องจริง!!! ความจริงก็คือนั่งแดxอยู่ค่ะ 1 กล่อง แล้วสักพักคิดได้ว่าต้องกลับบ้าน (มีไลฟ์ขายของต่อ) เลยเดินไปกิน พอถึงรถอีก 2 คำก็หมดแล้ว นั่นแหละที่บอกเอากลับบ้าน อิสัxไปพิมพ์เถียงก็ไม่รู้จะเถียงกับใคร บ้าๆบอๆกันหมด”

สรุปนะคะว่า เอแคลร์ ไม่ได้เอาบะหมี่ไก่ฉีกกลับบ้าน 100 กล่อง กินแค่กล่องเดียวแล้วเดินไปกินไปขณะกลับไปที่รถเพื่อจะกลับบ้าน ชาวเน็ตอย่าเพิ่งด่ากัน

ขอบคุณข้อมูล : juepakofficial