โดนจนได้ ! ต้นหอม ศกุนตลา ถูกปลดฟ้าผ่า หลังจู่ๆถูกพาดพิงธุรกิจที่เคยทำ

เรียกได้ว่างานเข้าจนได้ สำหรับนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ต้นหอม ศกุนตลา ที่ได้ออกมาเปิดใจในราการแฉ ถึงกรณีมีคนมาขุดปมธุรกิจเอธทีน เมื่อ 5-6 ปีก่อนขึ้นมาโจมตีคล้าย ดิไอคอน กรุ๊ป ยืนยันไม่ใช่แชร์ลูกโซ่

“เราอยากทำสินค้าที่ดี อยากให้คนปลื้มใจ ไว้วางใจ แม้กระทั่งวันสุดท้ายที่เราปิดตัว เราไปต่อไม่ได้จริงๆ มันไม่มีเงินจะไปต่อ เราก็ยังซัพพอร์ตคนที่ได้รับผลกระทบ ซึ่งจริงๆ บริษัทไม่จำเป็นต้องทำด้วยซ้ำ เราทำแพ็คเกจใหม่ให้เขาเอาไปขาย ยังขายไม่ได้อีก เราทำแพ็คเกจเล็กดีไหม เจ๊ง”

“เพราะต้องยอมรับ ล็อตแรกขายเราได้เงินเยอะ เราเอาไปลงทุน ไม่มีใครรู้การตลาดมันจะล้ม ณ วันนั้น ( มดดำ คชาภา พิธีกร : จำเมจิกสกินได้มั้ย) พอเจ้าใหญ่ล้ม เราก็โดนไปด้วย” “ตลอดเวลา 5-6 ปี เมื่อไหร่ก็ตาม ดารารวย สินค้าดารามีปัญหาปุ๊บ เอธทีน จะถูกหยิบขึ้นมาเป็นตัวอย่างเลย เนี่ยก็เหมือน เอธทีน ดารา เราถูกโจมตีมาตลอด”

“เพราะตอนสินค้ามันล่ม รถทัวร์ก็มาจอดหน้าบ้าน ตอนนั้นเป็นครั้งแรกที่ดาราต้องศึกษาแล้ว แชร์ลูกโซ่คืออะไร เพราะระบบตัวแทนตอนนั้นดังมาก และมีแชร์ลูกโซ่เกิดขึ้น”

“ดาราก็ไปขอใบอนุญาต สคบ. เพื่อให้รู้ว่า ไม่ใช่แชร์ลูกโซ่นะ ผลิตสินค้าจริง คนขายได้สินค้าจริง คนขายไม่ได้ ไม่ใช่ความผิดบริษัท คนขายได้เงินมันมีอยู่จริงๆ”

“เมื่อวานจัดพุธทอล์กฯ ระหว่างที่จัด ก่อนหน้าเข้ารายการแป๊บเดียว ลูกค้าโทรมาคอนเฟิร์ม ว่าแคนเซิล เป็นงานอีเวนต์ใหญ่มาก เราอยากทำมากเป็น มีตแอนด์กรี๊ดดาราที่เราจะได้เจอคนนี้ เราคิดราคาถูกมากเลย”

“เขาบอกกลัวเสียเรื่องภาพลักษณ์ ซึ่งเข้าใจงานต่างประเทศเขาจะซีเรียสเรื่องคดีฉ้อโกงมาก พอเราไปแตะสิ่งเหล่านี้ ต่อให้เราบริสุทธิ์ เขารู้สึกเซฟดีกว่า ไม่เอาดีกว่า แล้วส้มไปตกหล่นที่ MC ระดับ(ทำมือระดับที่พื้น)”

ไม่ใช่ใครที่ไหนส้มหล่นเพื่อนซี้ ดีเจดาด้า ซึ่ง ดีเจดาด้า พิธีกร เล่าว่า “เลขาฯ เป็นคนคอนเฟิร์มงาน เพิ่งมารู้ว่าเขาแคนเซิลมาจาก ต้นหอม ยังคุยกับเลขาฯ ว่าทำไมกะทันหัน แล้ว ต้นหอม โพสต์ เราก็เริ่มร้อนตัวแล้ว ใช่งานกูป่าวว่ะ ไลน์ไปถาม มึงโดนแคนเซิลงานอะไร”

ด้าน มดดำ กล่าวบ้างว่า “เล่าแบบนี้มันตลกได้นะ แต่ลองคิดอาชีพของคุณ อยู่ดีๆ ไม่ได้เข้าข้างนะ ไปกดดูเอธทีน ตำรวจลงมาครบทุกอย่างแล้ว เมื่อ 5-6 ปี ทุกหน่วยงานมาหมดแล้ว”

ต้นหอม ยอมรับว่า “ย้อนไป 6 ปี หอม ยังหลอนอยู่เลย แชร์ลูกโซ่ติดคุกมั้ยว่ะ เราผิดขนาดไหน เราทำอะไร เพราะความรถทัวร์ด้วย แต่ตอนนั้นยังไม่มีดาราที่ทำระบบตัวแทนโดน”

ดีเจต้นหอม ยังเผยอีกว่า “แต่ข่าวดีก็มีพรีเซ็นเตอร์ มาดามฟิน เพิ่มมา ส่วนพรีเซ็นเตอร์ที่กำลังคุยกันคาอยู่ก็สรุปว่าเราไปต่อกับต้นหอมนะ มันไม่ใช่ความผิดต้นหอม เราเชื่อมั่นต้นหอม”

ขอบคุณข้อมูล: GMM25Thailand