พระเอกตัวท็อป เปิดใจ ทั้งชีวิตโดนบอกเลิกมาตลอด

เป็นอีกหนึ่งพระเอกตัวท็อปของวงการบันเทิงไทยเลยค่ะ สำหรับ ฟิล์ม ธนภัทร พระเอกลูกรักช่องวัน 31 ที่มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะแสดงละครเรื่องไหนเรตติ้งก็พุ่งตลอด ที่สำคัญหล่อกร้าวใจสาวๆไม่ไหว

ล่าสุด ฟิล์ม มาร่วมพูดคุยในรายการ WOODY FM ถึงเรื่องราวก่อนเข้าวงการเส้นทางที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ โดยมี วู้ดดี้ วุฒิธร เป็นพิธีกร

แล้วมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ ฟิล์ม เปิดใจเรื่องความรัก ที่ทั้งชีวิตเป็นฝ่ายที่โดนบอกเลิกก่อนตลอดเลย

ความรักมีทั้งสุขและทุกข์ แต่โดยส่วนใหญ่คุณเป็นฝ่ายโดนบอกเลิกมาตลอดชีวิต ?

โดยส่วนใหญ่ ก็มีหลายเหตุผลนะครับ ตอนเด็กๆผมอาจจะมีความรักที่เป็น Puppy Love แล้วมันก็เด็กมาก ตัวติดกับแฟน อยากใช้เวลาด้วยกันตลอดเวลา

หรือเราอาจจะเด็กเกินไปเขาก็เลยไปชอบคนที่โตกว่า ไปมีคนอื่น บางครั้งก็ตกลงกันอะไรแบบนี้ โดยส่วนใหญ่ช่วงมัธยม เขาไปมีคนอื่นซะส่วนใหญ่

ความสัมพันธ์และมุมมองเปลี่ยนไปตามอายุไหม ?

ตามอายุครับ

บางคนไม่สนใจเรื่องนี้เลยเพราะงานแน่นมาก แต่บางคนก็ต้องหาเวลาเพราะอยู่คนเดียวไม่ได้ คุณในตอนนี้เป็นแบบไหน ?

มีก็ดี ถ้ามันมีแล้วดี แต่ถ้ามีแล้วไม่ดีก็อยู่คนเดียวได้ ยิ่งช่วงที่ผ่านมาปีนี้ ผมเลี้ยงแมว มันเหมือนมีอะไรให้เราคุยด้วย เป็นสิ่งฮีลใจ ผมเพิ่งเข้าวงการทาส

เป็นช่วงหนึ่งของชีวิตที่รู้สึกว่าเหงาจังทำงานอย่างเดียวเลย รู้สึกว่าจิตใจเรามันเบิร์นเอ้าท์ ก็เลยรู้สึกว่าต้องการสัตว์เลี้ยงบางชนิดที่เราไม่ต้องให้เวลาเขามาก แต่เขาสามารถอยู่ได้ด้วยตัวเอง แล้วก็ฮีลใจเราได้ สัตว์ที่ตอบโจทย์ตัวเองมากที่สุดคือแมว ตอนนี้มีแมว 2 ตัวครับ พันธุ์แร็กดอล เวลาที่เราไปหาเขา ก็จะเดินเข้ามาหาเราตลอด อยู่กับเราตลอด

ไม่มีแฟนแต่ว่ามีแมวที่ช่วยฮีลใจเวลาเหงาๆเท่านี้ก็เพียงพอแล้วสำหรับ ฟิล์ม เอาเป็นว่าเรามารอลุ้นกันค่ะว่า ฟิล์ม จะเปิดใจให้กับความรักครั้งใหม่เมื่อไหร่กัน

ขอบคุณข้อมูล : film.thanapat , รายการ WOODY FM