ความในใจ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หลังทองประกายแสด ลาจอ คำชมมาเต็ม

ลาจอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเรื่องทองประกายแสด ทางช่องวัน 31 ที่นำแสดงโดยนางเอกมากความสามารถ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ในบท ‘ทองดี’ หรือ ทองประกาย ที่แฟนๆ เฝ้ารอสุดท้ายแล้วเวอร์ชั่น 2024 จะจบลงอย่างไร

และแน่นอนว่าสำหรับตอนอวสานปรากฎว่าน้ำตาแตก เริ่มจากบทสรุปของ ‘ท่านประจักษ์’ รับบทโดย ก้อง สหรัถ

รวมไปถึง ‘โรม’ แสดงโดย อาร์ต พศุตม์ ต้องเสียชีวิตลง ด้านทองเองเธอก็ได้รับมรดกทั้งหมดจากท่าน

แต่น่าเสียดายที่แม่บุญธรรมตัดสินใจไม่ขอมาอยู่ด้วย รวมไปถึงฉากเศร้าของพี่ศรี ที่ป่วยตัดสินใจหอบลูกมาให้ทองเลี้ยง

ล่าสุด ใบเฟิร์น ได้ออกมาเผยความในใจหลังละครลาจอว่า ” จบแล้วววว #ทองประกายแสด ใบขอบคุณ @one31thailand @boytakonkiet @ponnipon สำหรับโอกาสดีๆที่มีให้หนูเสมอนะคะ ขอบคุณ @change2561 @djpchod @s.vorarit

ขอบคุณผู้กำกับคนเก่ง @mrkoo ขอบคุณพี่เชิ๊ตและทีมสำหรับบทสนุกๆที่เป็นมีมแทบทุกตอน 😅 ขอบคุณ นักแสดงทุกท่าน ดีใจและเป็นเกียรติของใบมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆอย่างทุกคนนะคะ

ขอบคุณทีมงานทุกท่านที่ฝ่าฟันด้วยกันมาตั้งแต่ต้นจนจบ ที่สำคัญ ใบขอบคุณ  #ทองดี นะ การที่ใบได้ผจญภัยไปในชีวิตของทอง มันพาใบไปเรียนรู้อะไรมากมาย ทั้งครอบครัว การอบรมสั่งสอน หรือทางเลือกในชีวิต

ใบรักทุกช่วงเวลาของทอง ไม่ว่าจะเป็น #อีทอง #น้องทอง #คุณทองประกาย ได้ดีใจไปกับทอง พังพินาศไปกับทอง มาเกือบปี ดีใจที่เห็นทองเติบโตเรียนรู้  ทองจะอยู่ในใจใบตลอดไปนะ ได้เป็นทองมันสนุกจริงๆ

สุดท้ายแล้ว ใบขอบคุณ แฟนๆและผู้ชมทุกท่าน ที่ร่วมเดินทางมากับทอง  ตั้งแต่ต้นจนจบนะคะ สนุกสนานและสะบักสะบอมแน่ๆ ขอบคุณจากใจเลยนะค้าาา 😊”

ขอบคุณข้อมูล: baifernbah