เพื่อนนิกกี้ แจงอีกมุม ! หลัง น้องเปียโน ร่ำไห้ ประกาศถอยความสัมพันธ์

กลายเป็นประเด็นดราม่ากันเลยทีเดียว หลัง “เปียโน ณิชาภัทร” แฟนสาวของ “นิกกี้ ณฉัตร” ออกมาไลฟ์สดทั้งน้ำตาว่าได้ถอยสถานะความสัมพันธ์แล้วและนิกกี้ก็เป็นอย่างที่ทุกคนพูดไว้ พร้อมกับลั่นประโยคเด็ดว่าถ้าไม่รักกันก็ควรมาบอกเลิกก่อน

และมีการพูดถึงภาพที่เห็นแล้วตกใจ เพราะหลายคนก็ตั้งคำถามเลยว่าภาพอะไรและจะเกี่ยวกับผู้หญิงหรือเปล่า ?

ล่าสุด เพื่อนสนิทของนิกกี้อย่าง “คุณแจม” ก็ได้ออกมาไลฟ์สดพูดอีกมุม เอาเป็นว่าจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่า

“ที่มีดราม่าเรื่องนิกกี้ นิกกี้ไม่เคยออกมาแก้ตัวเลย วันนี้จะขอออกมาพูดแล้วกัน ใช่ค่ะ แต่ไม่ใช่โต๊ะนิกกี้นะคะ เป็นผู้หญิงโต๊ะข้างๆค่ะ ซึ่งมาเยอะมากถามว่าได้คุยหรือเปล่าอันนี้ไม่ตอบแล้วกันนะคะ ทุกคนเชื่อแจมว่านิกกี้เป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น เขาโตแล้ว น้องก็เคยพูดเองว่าเขาไม่ได้เหมือนในข่าวเขาคุยกันมันไม่ลงล็อกหรืออะไร มันเกี่ยวกับตัวเขาสองคนเองหรือเปล่า”

“คือจะให้ไม่ใกล้ใครเลย มันก็ไม่ได้ถูกไหม โต๊ะข้างๆเหมือนเป็นเพื่อนน้องด้วยนะคะ เหมือนมีคนรู้จักน้อง ไม่มีกิ๊กกั๊กอะไรทั้งนั้น จบแต่ที่ร้านแน่นอนค่ะไม่ได้ไปไหนค่ะ”

“กอดเท่าที่รู้ไม่มีนะคะ เอาเท่าที่แจมพูดได้ เพราะแจมก็เป็นเพื่อนรักคนหนึ่ง แล้วที่น้องบอกกระจ่างตอนตี 5 อันนั้นก็เรื่องของน้องละกันค่ะ ไม่ได้นอกใจค่ะ ยังไม่มีใครเลย โดนด่าตลอดมันทำอะไรก็ผิด สงสารมันนะ นิกกี้เขารับจบอยู่แล้ว เรื่องเคลียร์กันเดี๋ยวเขาก็ต้องคุยกันนะคะ”

“อยากให้นิกกี้ออกมานะ แต่ว่านิกกี้ก็ไม่พูด เพราะมันออกมาพูดไม่ได้ เพราะเขาเป็นคนชอบปกป้องผู้หญิงที่เขาคบ ก็อยากให้เอฟซีนิกกี้ทุกคนเป็นกำลังใจให้นิกกี้เหมือนเดิม”

“ก็เขาไม่ได้นอกใจไงคะ เราอย่าไปตัดสินใจใคร เพราะรูปๆเดียวหรืออะไร มันไม่มีการกอดกัน โอบเอว มันไม่มีอยู่แล้วค่ะ นิกกี้ไปเที่ยว ไปกับแจมก็ค่อนข้างจะดูแลตัวเองค่ะแต่อย่าให้แจมพูดเยอะไปกว่านี้เลยค่ะ”

“ยืนยันค่ะ 100 เปอร์เซ็นต์ โต๊ะข้างๆไม่รู้จักแต่ยืนเบียดมาก เพราะผู้หญิงมาเยอะมาก โทรไปถามนิกกี้มาไม่ต้องห่วงแจมกับนิกกี้ไม่มีอะไรต้องโกหกกันนะคะ”

ทั้งนี้ก็ต้องรอ นิกกี้ ออกมาพูดเองอีกทีว่าสาเหตุที่ฝ่ายหญิงประกาศถอยความสัมพันธ์แบบนี้เพราะเรื่องอะไรกันแน่

ขอบคุณข้อมูล : @ nickynachat