แห่เชียร์สนั่น ! จับตาข่าวดีคู่รักคนดัง แฟนๆคอมเมนต์รอลุ้นงานแต่ง

เป็นคู่ที่สวยหล่อเหมาะสมกันมากๆเลยค่า สำหรับคู่พระนาง อาเล็ก ธีรเดช และ โบว์ เมลดา ที่ก่อนหน้านี้โบว์ยังได้ออมกาพูดถึงเรื่องแต่งงาน หลังจากที่คบหาดูใจกันมา 3 ปีว่า ” เรื่องอนาคตเราก็มีการคุยกันอยู่แล้วค่ะ ต้องคุยให้ชัดเจนว่าวัยที่เราสมควรจะแต่งงานก็ประมาณ 30 ค่ะ

30 เป็นต้นไปก็คือควรแต่งงานแล้วแหละ ส่วนพี่อาเล็กเท่าที่เขาพูดกับเพื่อนๆ เขาก็บอกว่าพร้อมในระดับหนึ่งแล้ว

จากคำที่เขาพูดกับพี่ๆ เขาบอกว่าเขาอยากแต่งค่ะ แต่เราก็ให้เป็นเรื่องของอนาคต เพราะคนเราไม่ว่ายังไง วินาทีเดียวมันก็เปลี่ยน

(แต่ถ้าก่อนเลข 3 เราจะพร้อมไหม) ก็ขอไว้ก่อนก็ได้ สวมเล่นๆ ก็ได้ เรื่องลูกก็อยากมีค่ะ เพราะถ้าอายุมากเกินไปอาจจะยาก ทั้งอาหารการกิน

สภาพอากาศ เดี๋ยวนี้ก็มีผลต่อการมีลูกทั้งหมดเลย เพื่อๆ รอบตัวหลายคนก็แก้ปัญหานี้ด้วยการเริ่มฝากไข่ ส่วนตัวโบว์เองก็มีการศึกษาข้อมูลอยู่เรื่อยๆ ค่ะ”

ล่าสุด หลังจากที่หนุ่ม เจมส์ จิรายุ ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอหวานใจนอกวงการ โฟม แต่งงาน หลังดูใจกันมานาน 10 ปี ทางด้านอาเล็ก และ โบว์

ยังเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีด้วยว่า “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด ยินดีด้วยยยยว้อยยยยยย @11.9.19julyjansep @jirayu_jj,กรี้ดดดดดดดดดดดก ยินดีด้วยค้าบบบ😍❤️”

งานนี้ทำเอาแฟนๆต่างก็อดไม่ได้ ที่จะเข้ามาคอมเมนต์เชียร์ให้คู่นี้ มีข่าวดีกันออกมาเร็วๆแล้วว่า

-รอคู่คุณนะคะ จะกริ๊ดลั่นบ้านเลย ❤️❤️ lek & Bow

-รอคู่นี้ต่อเลยจ้าาาา

-พี่เล็ก!!!!! หนูอะติดตามต้าวโบว์มาตั้งแต่ไทยซุปนะ รีบๆตามพี่เจมส์จิไปนะคะ หนูจะรอวันนั้นของพี่ๆทั้งสองค่ะ🤭🥰 ยินดีกับพี่เจมส์จิด้วยนะคร๊าาาา น่ารักมากเยยย💍✨

-อาเล็กอย่าได้น้อยหน้า อิอิ

-รอคู่นี้นะค้าบบบ 😍

-คู่ต่อไปเลยนะ

-รอคู่นี้อยู่น๊าาา😝💕

-ยินดีกับเจมส์จิละ ต่อไปรอกรี๊ดคู่เล็กนะจ๊ะ🥰

ขอบคุณข้อมูล: jirayu_jj