เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ อัปเดตเรื่องหัวใจ หลังลดสถานะ มิกกี้

ก่อนหน้านี้นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ได้ออกมายอมรับตรงว่าได้แยกทางกับสามี มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ มาหลายปีแล้ว เหลือแค่สถานะความเป็นพ่อและแม่ของลูกเท่านั้น แถมเมื่อไม่นานมานี้ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ คอมเมนต์ถึงพี่สาวคนสนิทเจนี่ที่ตอนนี้โสดแล้ว

ว่า “พี่สาวมีเรื่องไรต้องอัปเดตน้องโยไหมมมมมมม” ทำเอาหลายคนจับตาเรื่องความรักครั้งใหม่?

ล่าสุด โยเกิร์ต เผยผ่านรายการคุยแซ่บShow ว่า กับพี่เจนี่จะคุยกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว เรารู้จักกันมาหลายปี วันนั้นคุยกันตามประสาสาวโสดว่าเป็นยังไง

ไหนพี่สาวรีวิวสิ หลายปีที่ผ่านมาเป็นสาวโสดแล้วเป็นยังไงก็คุยกันนิดหน่อย พี่สาวก็สอนน้องนิดหน่อย เรื่องการใช้ชีวิตสาวโสดอีกครั้งของเขา

มีคำแนะนำเล็กๆ น้อยๆ จากพี่สาวถึงน้องสาว ขณะที่ เจนี่ เปิดเผยว่าพอมันวัยนี้มันไม่เม้าท์มอยแล้ว มันเหมือนกับแบบมองตาก็รู้ใจ

เอาจริงๆ โสดหรือไม่โสด แก๊งเรามาตลอดอยู่แล้ว บางทีมันไม่สามารถพูดออกอากาศได้เลย

“โยเกิร์ตเป็นคนที่เข้มแข็ง แต่ว่ามีความอ่อนไหวง่าย แต่เชื่อว่าทุกสิ่ง ทุกอย่าง โยเกิร์ตสามารถผ่านไปได้ด้วยดี ดีมาก ถึงมากที่สุด

แล้วอยากจะบอกว่าพี่คนนี้จะอยู่เป็นกำลังใจให้ อยู่เคียงข้าง ถึงแม้โยจะส่งข้อความมาหาพี่ แล้วพี่ชิ่งตลอดเวลา ไม่ออกบ้าง แต่อยากให้รู้ไว้ว่าพี่อยู่ข้างน้องเสมอ แล้วรักน้องจริงๆ”

ส่วนสถานะหัวใจของเจนี่ตอนนี้มีคนมาจีบบ้างไหม ถ้าจะบอกว่าไม่มีเลยก็ดูกระไรอยู่ แต่พอถึงวัยนี้เราตั้งใจที่จะทำงาน แล้วมีโนล่าด้วย

เหมือนเราต้องคิดล้านตลบจริงๆ ตอนนี้ก็กำลังเอ็นจอยชีวิต และการทำงาน ถามว่าจะจะโสดไปอีกกี่ปี ขอแบบสักพักใหญ่ๆ เลย เหนื่อยจิตมากเลย

ขอบคุณข้อมูล: คุยแซ่บShow