นางเอกลูกครึ่ง ฉลองอายุครบ 31 ปี พร้อมฝากข้อความถึงแฟนในอนาคต

ยังคงรอเนื้อคู่อยู่ทุกวัน สำหรับ นักแสดงสาวอารมณ์ดี “แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์” เพราะออกปากเลยว่าอยากมีแฟนแล้ว และยังเคยให้แม่สื่อคนดังของวงการบันเทิงอย่าง พระแม่มาติกา ช่วยจับคู่ให้ด้วย

แต่ก็ยังไม่สำเร็จเสียทีจนแฟนๆหลายคนแอบลุ้นเลยว่าคนนั้นของ แจ็คกี้ จะเป็นยังไงนะ

ล่าสุด แจ็คกี้ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพฉลองวันเกิดอายุครบ 31 ปี พร้อมกับฝากข้อความถึงแฟนในอนาคตด้วย เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยดีกว่า

Officially 31!!!!! Happy birthday to me❤️ ขอบคุณทุกคำอวยพรและของขวัญ นะคะ ปีนี้ แก่ขึ้นอีกปี ปีที่แล้วได้รับบทเรียนชีวิตเยอะมากกกกกกกกกกกกกกก เหมือนเพิ่งมาวัยรุ่นตอน30 ได้ชีวิตตอน30 พอแล้วแหละเนอะ หลังจากนี้จะมีสติมากขึ้นจะทำอะไร คิดเยอะๆ อย่าทำตามใจไปซะหมด มีความสุขกับทุกๆวัน ไม่น่าเชื่อว่า เราจะโตแล้วว!! ทั้งที่สมองยังรู้สึกเหมือน20อยู่เลย!! ทุกอย่าง น่าเรียนรู้ไปหมด ขอบคุณคนรอบข้าง ที่คอยดูแล ยิ่งกว่าาา เป็นที่พึ่งทางใจ และทุกทาง ขอบคุณลูกค้า ที่รักและเอ็นดู นะคะ ขอบคุณทุกพลังใจที่ส่งมา ไม่ว่าจะเป็นชาวมะม่วงหรือไม่ก็ตาม ขอบคุณนะคะ

สุดท้ายนี้ขอบคุณ!!อนาคตแฟนนะคะ!!! ที่จะเข้ามา ดูแล รัก ถนอม ให้เกียรติ และสอนให้รู้ว่าช้าๆได้พร้าเล่มงามมันเป็นยังไง !!!อยากรู้ใจจะขาดแล้วว อุ๊ยยย ตื่นเต้นน ปีหน้าจะ32ละโว้ยยยยยยย ❤️❤️ ปล. ปีนี้ มาใน concept ปลูกผักเพราะรักแม่ฟาร์มเมอร์ฟาร์มใจแม่เห็นแล้วใจฟู โดย 📸 @pae_jakrapong

โอ๊ยยย เอ็นดูความอยากจะรู้ว่าช้าๆได้พร้าเล่มงามมันเป็นยังไงของสาว แจ็คกี้ จริงๆ

ก็หวังว่าปีนี้หนุ่มคนนั้นของแจ็คกี้จะมาสมใจนะคะ และเชื่อว่าหนุ่มคนนั้นจะต้องโชคดีมากแน่นอน

เพราะได้อยู่กับคนขี้เล่น อารมณ์ดีแถมยังอยากมีความรักความสัมพันธ์ที่ดีด้วยถ้าได้โอกาสเชื่อว่าแจ็คกี้จะต้องทำมันได้ดีแน่นอน

ยังไงก็ต้องตามลุ้นตามเชียร์กันต่อไปว่าหนุ่มผู้โชคดีคนนั้นจะเป็นใครและจะเป็นหนุ่มในวงการหรือว่านอกวงการ

ขอบคุณข้อมูล : @ jackie_jacqueline