ฟังคำตอบ ! หนิง ปณิตา หลัง เก๋ ณัฎฐ์ธนิน โต้สัมพันธ์ จิน จรินทร์ เป็นแค่เพื่อนกัน

หลังจากที่สาว เก๋ ณัฎฐ์ธนิน ได้ออกมาปฎิเสธสัมพันธ์กับ จิน จรินทร์ อดีตสามีของสาว หนิง ปณิตา ว่า “ตอนนี้ตนเองโสดสนิท สำหรับเรื่องที่คนเข้าใจว่าเป็นรักครั้งใหม่ของ จิน ทุกวันนี้ก็ยังสนิทกัน เพราะทำโปรเจ็กต์ร่วมกันอยู่ เขาไม่ได้จีบ มองว่าสำหรับความเป็นพี่เป็นเพื่อน

เขาเป็นคนน่ารัก แต่คนก็เข้าใจผิดกันไปเยอะ เรื่องจีบเราไม่รู้ จริงๆ พี่จินน่าจะจีบอยู่หลายคนหรือเปล่า แต่ตอนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานกัน”

ล่าสุด ทางด้าน หนิง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องนี้ว่า”มันเป็นเรื่องของเขา ปัญหาของเขาไม่ใช่เรื่องของเรา คนทั้งประเทศรู้อยู่แล้วว่าหย่ากันแล้ว

เราโฟกัสแค่เรื่องลูกอย่างเดียว ดังนั้นอย่าได้มีชื่อของเราเข้าไปเกี่ยวข้องกับข่าวใดๆ ว่าใครจะเป็นมือที่สามหรือไม่มือที่สาม

นักข่าวยังไม่ได้ถามเลย อย่าลากชื่อตนเข้าไปตนมองว่าจะทำอะไรก็คุยกันเองสองคน ไม่ต้องออกมาพูดผ่านสื่อเพราะไม่มีใครสนใจเรื่องของคุณ

จะทำอะไรแคร์ความรู้สึกลูกเยอะๆ อันนี้สำคัญมาก เพราะนี่คือดวงใจของหนิง เรื่องมันควรจะจบได้แล้ว ยอมถอยทุกอย่างให้แล้ว

รับทุกอย่างแล้ว อย่าให้กระทบจิตใจลูกเลย ยืนยันว่ามูฟออนมานานแล้ว แต่พอมีข่าวก็ต้องมาตอบคำถามถึงประเด็นนี้ ตอนนี้ชีวิตมีแค่ลูกกับงาน

ไม่ขอคอมเมนต์ถึงบุคคลที่สาม แต่กรุณาอย่ามีชื่อตนเข้าไปเกี่ยว ไม่ว่าจะเรื่องอะไรคุยกันเองสองคน ทั้งๆ ที่นักข่าวยังไม่ได้ถามเขาด้วยซ้ำ

ที่อีกฝ่ายบอกว่าสบายใจที่ได้พูดแล้ว มันเป็นปัญหาของอีกฝ่าย ไม่ใช่ปัญหาของตน และตอนนี้เป็นพ่อเป็นแม่แล้วก็ควรคิดถึงลูกเยอะๆ เวลาลูกเสียใจ เราเจ็บยิ่งกว่า”

ขอบคุณข้อมูล: ningpanita