ระวังให้ดี ! อ.เบิร์ด ธีรพงศ์ เตือน 5 ราศี เจออุบัติเหตุหนักในเดือนตุลาคมนี้

เมื่อวันที่ 17 ต.ค. 67 ที่ผ่านมา อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ หมอดู-นักพยากรณ์ชื่อดัง ได้ออกมาเปิดคำทำนายดวงชะตาชาวราศี สิงห์ มังกร กันย์ เมถุน พฤษภ ทั้งเรื่องดีและไม่ดี

โดยเผยว่า ” 🙏🥰 #หากท่านเห็นคำทำนายนี้ นี่คือดวงของท่าน คนราศี #สิงห์ #มังกร #กันย์ #เมถุน #พฤษภ

🌑#ดวงชะตา10ใบ #ช่วงนี้มีเรื่องให้คิดมาก ไม่สบายใจ รู้สึกไม่มั่นคงในชีวิต มันเป็นความรู้สึกกลัวลึกๆในใจ พื้นฐานคุณเป็นคนรักครอบครัวมาก กลัวพ่อแม่ลำบาก กลัวครอบครัวลำบาก

อยากให้คนที่รักไม่ลำบาก อยากมีรายได้หลายทาง เลยทำให้คุณหยุดนิ่ง หยุดคิด หยุดทำไม่ได้เลย เหมือนคนที่ขี่หลังเสือ ต่อให้กลัว ให้เหนื่อยแค่ไหน ก็ลงมาจากหลังเสือไม่ได้

#ที่ผ่านมาชีวิตคุณถือว่าทำดี ทำเพื่อครอบครัวมาเยอะมากๆ ต่อให้ช่วงนี้รู้สึกท้อ รู้สึกไม่มีความสุขไปบ้าง ก็ไม่เป็นไรครับ เป็นเรื่องปรกติ คนเราเครียดได้เศร้าได้ ท้อได้ ที่สำคัญคือ

อย่าหมดกำลังใจให้ตัวเอง คอยชมตัวเองบ้าง คอยให้ของขวัญตัวเองบ้าง ยิ้มให้ตัวเองเยอะๆ จะช่วยให้ผ่านพ้นเรื่องไม่ดี เรื่องร้ายๆไปได้ ในช่วงตุลาคมนี้

ถือว่าดวงแข็ง ถ้าเทียบกับคนอื่นแล้ว ดวงคุณดีกว่ามากๆ เพียงแต่ตัดเรื่องคิดมาก เรื่องที่ทำให้ปวดหัวออกไปบ้าง จะช่วยให้มีความสุขขึ้นเยอะเลยครับ

#ดวงท่านมี7ดาบ พื้นดวงที่ผ่านมา โดนเอาเปรียบ จากคนใกล้ตัว ญาติพี่น้อง หัวหน้างาน เยอะมาก หลายๆเรื่องคุณเลือกที่จะทน

มากกว่าต้องมีปัญหากับใคร เอาจริงๆถือว่าดีแล้วครับ ที่อดทนไหว แต่คนเราคับที่อยู่ได้ คับใจอยู่ยาก ช่วงนี้ทนได้ให้ทนไปก่อน

#ดวงช่วงปลายปีมีดวงย้ายที่อยู่ ย้ายที่ทำงาน ย้ายทำเล ทำธุรกิจใหม่ๆเข้ามา รอจังหวะดีๆที่จะมีเข้ามา แล้วค่อยคว้าไว้ ช่วงนี้ยังไม่ต้องรีบร้อน ไม่ต้องคิดกังวลเกินไปนะครับ

🌑#ไพ่เดธแรง !! ให้ท่านระวังเรื่องสุขภาพ และเรื่องอุบัติเหตุให้หนักในช่วงตุลาคมนี้ สุขภาพ ระวังเรื่องอาการปวดหลัง ปวดบ่า ประจำเดือนมาช้า

มาซีดจาง ปวดหัว(หัวร้อนมือเย็น) จะเป็นมากในดวงผู้หญิง!! ระวังของมีคมตกใส่เท้า บาดมือ มีแผลแบบไม่ตั้งตัว หรืออุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ ทำให้ได้เลือดเข้ามา

*ช่วงนี้เน้นทำบุญแล้ว อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร เทวดาประจำตัวท่าน ก็พอช่วยบรรเทาได้ หากไม่สะดวกไปทำบุญ ก็ให้สวดมนต์

*เอาบทที่ชอบ นั่งสมาธิ แล้วอุทิศให้เทวดาประจำตัวท่านก็ได้เช่นกัน ” เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล

ขอบคุณข้อมูล : อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์