น่ากลัวมาก ! ระทึกโจรบุกบ้าน ดาราหนุ่มดัง สุดห่วงภรรยากำลังท้องด้วย

ทำเอาหลายๆ คนอดที่จะเป็นห่วงไม่ได้เลย เมื่อเกิดเหตุระทึกระหว่าง โจอี้ บอย และภรรยา เตย เมษินี หลังมีชายปริศนาบุกบ้าน โดยโจอี้ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้ว่า ““พ่อลูกอ่อน” คืนก่อนครับ ผมกับภรรยานอนดูทีวีอยู่ห้องรับแขกชั้นล่างจนผลอยหลับไปทั้งคู่ อย่างที่เราทำอยู่เป็นประจำ

จู่ๆภรรยาก็ลุกตื่นขึ้นมาเขย่าตัวผม พูดเสียงตื่นเต้นเบาๆบอกว่ามีคนอยู่หน้าประตู ผมนี่เด้งตื่นขึ้นมาพร้อมกับตะโกน “บอย!!! บอยๆเหรอ?!!!” ใจแว้ปแรกคือพี่บอยคนขับรถ แต่อีกแว้บตอนมองนาฬิกาคือตี3กว่า “บอยจะมาทำไมวะ!..”

มองลอดมุ้งลวดบานเกร็ดออกไปเห็นเงาคนตะคุ่มๆ มือมันพยายามกดรหัสตัวเลขเปิดประตู เหมือนคนรู้ว่าประตูบ้านเราเป็นล็อคแบบไฟฟ้ารหัส แต่มันกดผิดไปเรื่อยๆอยู่อย่างนั้น ผมรีบเดินไปชิดหน้าต่างเพื่อมองมันชัดๆ ชัดเจนเลยใครก็ไม่รู้ สะพายเป้มา

“ใครวะ?” ผมตะโกนถาม มันไม่ตอบแต่กดรหัสผิดๆเสียงดัง ติ้ดๆๆๆๆแอดดด ติ้ดๆๆๆๆแอดดดอยู่อย่างนั้น ผมเริ่มกลัวแล้วครับ มันไม่ใช่ครั้งแรกที่มีเหตุการณ์แบบนี้ มันเคยมีคนพยายามจะบุกเข้ามาครั้งนึง ตอนกลางวันแสกๆเมื่อหลายปีมาแล้ว

ผมรีบตะโกนบอกภรรยาให้รีบวิ่งขึ้นข้างบน ออลลี่หมาผมดุมากเวลาคนมาส่งของ แต่ตอนนี้กลับนิ่งเงียบเมื่อได้ยินเสียงผมตะโกนไล่ไอ้ตัวหน้าประตูดังขึ้นเรื่อยๆ ออลลี่มันคงตกใจไม่เคยเห็นป๊าตะโกนเสียงดังขนาดนั้น “ออกไปๆนี่บ้านx!!”

มันยังคงเงียบและพยายามจะเข้าบ้านผมให้ได้ ผมตัดสินใจวิ่งตามภรรยาขึ้นไปชั้น2เพื่อไล่เธอขึ้นไปล็อคห้องนอนข้างบน แล้วให้โทรแจ้งตำรวจ ในใจตอนนี้ผมเริ่มกลัวมากๆแล้วครับ คือถ้าเป็นโจรเผชิญหน้ากับเจ้าของบ้าน

ต้องวิ่งหนีไปแล้วหรือเปล่าวะ.. หรือถ้าคิดจะมาทำร้ายมันคงถีบประตูพังกระจกเข้ามาแล้ว สรุป..มึxเป็นใคร? มาทำอะไร? มึxมายืนกดรหัสประตูxได้ไง? มึxรู้ได้ไงประตูxเป็นแบบกด? ร้อยพันคำถามปนกับหาทางออกจะเอายังไงต่อดี หมาก็เล็กเมียก็ท้อง

“ต้องหาทางป้องกันครอบคร้วละx” (เดี๋ยวมาเล่าต่อ) ปล. ยังไม่อยากแจ้งความนะ เผื่อมึxผ่านมาเห็น รีบอินบ้อกมาเจรจากะxนะ” “ความตื่นเต้นผมเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะภาพในหัวตอนนี้คือมันจะบุกเข้ามาได้ตอนไหนก็ไม่รู้ แล้วxต้องทำยังไงดี? อาวุธในมือตอนนี้ก็ไม่มี

เมียก็ไม่ยอมทิ้งผัววิ่งขึ้นไป ไอ้หน้าประตูก็ต้องไล่ ไอ้เมียบนบันไดก็ไล่ไม่ยอมขึ้นไป (อันนี้ฝากเป็นบทเรียนเลยนะครับสาวๆ มีเรื่องช่วยรีบหนีไปก่อนผู้ชายมันจะได้คล่องตัว) สรุปผมฉวยอาวุธได้ก็รีบวิ่งลงมาเผชิญหน้ามันตรงหน้าต่างอีกครั้ง

“เห้ย!! บ้านมึxอยู่ไหน!!??” ผมตะโกนเตือนสติมันไปอีกครั้ง คราวนี้มันหันมามามองหน้าผมบอก “บ้านxอยู่นี่..” พร้อมกับชี้ไปที่ประตูบ้านผม ขนลุกเลยx.. ไอ่สัดนี่ผีหรือโรคจิตวะเนี่ย “บ้านxเลขที่5xxx” มันพูดต่อ นั่นไงไอ่สัx มึxเมาละไอ่เหี้x.. ผมคิดในใจแล้วบอกมันไปว่า

“มึxมาผิดที่ละ!!” ขณะพูดไปผมยกมือถือถ่ายมันไว้ตลอด มันหันมาเจอกล้องมีสะดุ้งด้วย “อุ้ย ถ่ายด้วยเหรอ?!” มันเริ่มหน้าตาตื่น สร่างเมาขึ้นมานิดละ จะเดินถอย ผมตวาด “มึxอย่าเพิ่งไป!! ตำรวจกำลังมา!! รอก่อน!!”

ผมพูดจบมันรีบเดินหนีออกไป จะไล่ตามไปจับไว้ก็ไม่กล้า ไม่รู้ว่าเมาแล้วมีอาวุธไหม สรุปมันหนีไปก่อนตำรวจมาถึง มีทั้งกล้องวงจรปิดกะกล้องมือถือจับหน้าไว้ได้ชัดเจน

แถมยามข้างบ้านเห็นเป็นพยานตอนเดินเข้าเดินออกด้วย เมาแบบนี้เจอบ้านไหนเค้าไม่ล้อเล่นด้วย ตายนะครับเนี่ย บุกเข้ามาถึงประตูภายในตัวบ้าน xมีธนูก็ต้องยิงฝาบ้านขู่แล้วค่อยยิงเข่ามึxอีกวุ่นวายตายห่า”

ขอบคุณข้อมูล: Apisit Joeyboy Opasaimlikit