ศิลปินภูไท ต้นสังกัด น้องคอปเตอร์ ณัฐกร ออกมาชี้แจงแล้ว

ทำเอาดราม่าไม่น้อย สำหรับทาง น้องคอปเตอร์ ณัฐกร ศิลปินภูไท เกี่ยวกับเรื่องการรับงาน ซึ่งเรื่องนี้ทางต้นสังกัด คณะหมอลำศิลปินภูไท โดยมี วีระพงษ์ วงศ์ศิลป์ เป็นเจ้าของ ก็ไม่ปล่อยผ่าน เพราะว่าล่าสุดได้มีการออกจดหมายแถลงถึงเรื่องการรับงานแล้วว่า

เรื่อง ประกาศเรื่องศิลปินในสังกัด

เนื่องด้วยกระแสข่าวที่กำลังเป็นประเด็นทางสังคมในขณะนี้ มีข่าวเกี่ยวข้องกับทั้งทาง ผู้ปกครองและแฟนคลับ “คอปเตอร์ ณัฐกร” ซึ่งเป็นศิลปินในสังกัด ในกรณีนี้ทางคณะมิได้นิ่งนอนใจ และตระหนักถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

คณะหมอลำศิลปินภูไท ได้พิจารณาแยกแต่ละประเด็นดังนี้

1.เพจส่วนตัวในชื่อ คอปเตอร์ วงศ์ศิลป์ ศิลปินภูไท แฟนเพจ “เพจจริง” หากมีเหตุ อันใดที่ทําให้คณะเสียหาย หรือมีบุคคลอื่นเสียหายกับเพจนี้ ทางคณะจะไม่รับผิดชอบใดๆ

2.ในการรับงานรับเชิญของ “คอปเตอร์ ณัฐกร” ต้องผ่านทางคณะศิลปินภูไทเท่านั่น หากมีการรับงานกับทางผู้ปกครองหรือแฟนคลับท่านอื่น ทางคณะจะไม่อนุญาตให้ ศิลปินไปหรือไม่ก็ได้ ถือเป็นสิทธิ์ของต้นสังกัดเพียงผู้เดียว

3.หากทางผู้ปกครองหรือแฟนคลับนำชื่อศิลปินในสังกัดไปแอบอ้างมาลัยหรือบ้านฮักอื่นๆ แต่หากมีกรณีที่ทําให้วงเสียหาย ทางวงจะไม่รับผิดชอบไม่ว่ากรณีใดๆ และทางคณะ จะดำเนินตามกฎหมายถือว่าทําให้คณะเสียหาย

4.ในเรื่องมาลัยที่จะให้น้องโดยตรงต้องผ่านชื่อพ่อวีระพงษ์ (นายสิทธิพงษ์ โทไข่ษณ)เท่านั่น และเรื่องของบัญชีเงินฝากของ “คอปเตอร์ ณัฐกร” มีทั้งหมดแค่ 1 บัญชีที่ทางวงดูแล ให้เป็นเงินฝากที่ไม่สามารถถอนได้

-ธนาคารออมสิน บัญชีร่วมระหว่าง คอปเตอร์ กับ คุณพ่อวีระพงษ์

5.ไม่ว่าจะกรณีใดๆก็ตามทางสังกัดจะปฏิบัติและดำเนินการตามสัญญาที่ได้บันทึกข้อตกลง ทุกประการ

6.ในส่วนของข้อ 1. เพจส่วนตัวทางคณะจะดำเนินการสร้างขึ้นใหม่ และอยู่ภายได้การดูแล คณะเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้อกับผู้ปกครองและแฟนคลับเพื่อตัดปัญหาในการแสวงหาผลประโยชน์ใน ทางมิควร

ข้อพิจารณาทั้งหมดมีผลบังคับใช้ตามสัญญาที่ทางศิลปินได้ทำการบันทึกข้อตกลงกับทางสังกัด

หากมีประเดินในเรื่องที่ได้ประกาศ ณ วันนี้แล้ว ทางคณะสามารถ สั่งยุติบทบาทการเป็นศิลปินของ “คอปเตอร์ ณัฐกร” ได้โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า

หมอลำศิลปินภูไท ลงไว้ ณ วันที่ 15 ตุลาคม 2567 เวลา 21:00 น.

ทางต้นสังกัดของ น้องคอปเตอร์ ได้ออกมาชี้แจงอย่างละเอียดเลยทีเดียวค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : ศิลปินภูไท , วีระพงษ์ วงศ์ศิลป์ ศิลปินภูไท