ชมพู่ อารยา เปิดใจ บริจาคช่วยน้ำท่วม 1 ล้าน เมินคนแซะ

ก่อนหน้านี้ทำเอาดราม่าไม่น้อย สำหรับซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา ที่มีชาวเน็ตไปแซะกลางไอจีเรื่องที่ไม่บริจาคเงินช่วยน้ำท่วม งานนี้ทำเอาแฟนคลับไม่ทนออกมาปกป้อง ชมพู่ กันอย่างรัวๆ

แล้วต่อมาทางด้านของพิธีกรตัวแม่อย่าง บุ๋ม ปนัดดา ก็ออกมาปกป้องอีกแรง ด้วยการโชว์หลักฐานการโอนของ ชมพู่ มายังองค์กรทำดี จำนวนเงิน 1,000,000 บาท

ล่าสุด ชมพู่ มาร่วมงานแถลงข่าวการจัดงาน ELLE Fashion Week 2024 และได้เปิดใจกับสื่อถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรก

ดราม่าช่วยน้ำท่วม มีคนคอมเมนต์แซะ เราเห็นบ้างไหม ?

คือคิดว่าน่าจะต้องมีอะไร แต่เหมือนคอมเมนต์มันหายไปแล้ว เรารู้ตัวช้าไปหน่อย ไม่อยู่แล้ว 5555555 แต่คิดว่าน่าจะมีอะไรแหละ

บุ๋ม ปนัดดา ก็ออกมาปกป้องเราสุดตัวเลย ?

ค่ะ (ยิ้ม) เอาจริงๆ คือเห็นจากข่าวก่อน แล้วก็เข้าไปดูว่ารูปนี้มันมีอะไร แต่รู้สึกว่าคอมเมนต์มันน่าจะไม่อยู่แล้วค่ะ ก็เลยไม่ทันได้อ่านค่ะ

เห็นแบบนี้รู้สึกยังไงบ้าง ที่คนต้องมาจับตามองว่าเราช่วยไหม ?

ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร คือมันไม่ได้อ่านด้วยแหละ จริงๆมันก็โดนแซะได้ทุกวันอยู่แล้ว เราไม่มีอะไรจะพูดเลยอะ โนคอมเมนต์ 5555555 แต่ไม่ได้บั่นทอนอะไรค่ะ คิดว่าช่วยก็ส่วนช่วย ก็ไม่ได้ ไม่รู้สิ ไม่มีอะไรจะพูด 55555 โนคอมเมนต์

คนก็ว้าวกับจำนวนตัวเลข 1 ล้านบาท ว่าสมมงแม่ชม ?

ก็ทักแกไปเผื่อว่าเราช่วยอะไรได้บ้าง พอคุยกันก็คิดว่าเรื่องสตางค์น่าจะเหมาะที่สุด ไม่ได้คิดว่าสมมงหรือไม่สมมงอะไร แต่เราประเมินจากสถานการณ์ ว่าน่าจะต้องการสิ่งนี้ๆ แกก็บอกว่าเรือแกพังไปลำหนึ่ง เราก็เออประเมินเอาเนาะ ว่าน่าจะประมาณนี้ เราอยากช่วยในส่วนนี้

หลายคนขอบคุณและชื่นชม ?

จริงๆ เราส่วนเล็กน้อยมาก อย่างที่ชมบอกว่ามันมีคนที่เขาอยู่ในพื้นที่ ณ ตรงนั้น จุดที่มันห่างไกลมากๆ แล้วเขาช่วยเหลือคนตรงนั้นจริงๆ ด้วยแรงกาย ด้วยทรัพยากรทั้งหมดที่เขามี มันไม่ต้องมาชื่นชมเฉพาะคนที่ให้ตังค์ แล้วก็ไม่ได้อยากให้มันเป็นวัฒนธรรมที่ว่า คนที่อยู่ตรงนี้ออกมาให้ แล้วก็ต้องกดดันคนอื่นว่าจะต้องให้ คือทุกคนมีบริบทชีวิตที่แตกต่างกัน

แม่ยังไงก็คือแม่จริงๆค่ะ ชมพู่ ตอบเรื่องนี้ได้ดีมากๆ แถมยังไม่สนเรื่องคอมเมนต์แซะอะไรด้วย

ขอบคุณข้อมูล : ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี , chomismaterialgirl