พี่มองคนไม่ผิด ! ดิว ธีรภัทร เปิดแชทล่าสุดที่คุยกับ น้องแมงปอ

ถือว่าเป็นคู่รักที่กำลังโด่งดังในโลกโซเชียลเลยค่ะ สำหรับ น้องแมงปอ กับ น้องพู่กัน ซึ่งตอนนี้น้องทั้ง 2 คนนั้นได้รับโอกาสมากมายจากบรรดาเจ้าของแบรนด์สินค้าต่างๆ มีทั้งจ้างให้ไปช่วยไลฟ์สดขายของ จ้างรีวิว ฯลฯ

คิวงานตอนนี้ของ น้องแมงปอ กับ น้องพู่กัน นั้นแน่นมากๆเลยค่ะ รับทรัพย์กับแบบเต็มๆ

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะรู้ดีว่าคนแรกที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือน้องๆก็คือ พ่อค้าออนไลน์ชื่อดัง “ดิว ธีรภัทร” ที่ทั้งจ้างงาน ให้ค่าจ้างสูง แถมยังช่วยใช้หนี้ให้ แม่น้องแมงปอ อีก 2 แสนบาท

ล่าสุด ดิว ก็ได้ออกมาเปิดแชทล่าสุดที่คุยกับ น้องแมงปอ เรื่องงานที่รับเอาไว้

โดย ดิว โพสต์ภาพแชทพร้อมลงแคปชั่นว่า “❤️ น้องไม่ลืม คนที่มีบุญคุณจริงๆ ความกตัญญูของน้องเห็นข้อความน้องส่งมา พี่ดิวมองคนไม่ผิดจริงๆ พู่กัน แมลงปอ เจอกันในไลฟ์วันเสาร์นี้ ที่ 21 ครับ ❤️🥰#ดิวธีรภัทร”

ซึ่งในแชท น้องแมงปอ ส่งข้อความมาว่า “พี่ดิวขา หนูรับงานพี่เหมือนเดิมนะคะ วันเสาร์หนูรับพี่ไว้แล้ว หนูรักและให้เกียรติพี่ หนูยินดีจะไปนะคะ ทุกคนช่วยหนู หนูน้อมรับและขอบคุณที่เมตตา

หนูไม่ได้คิดในส่วนอื่น ไม่คิดเอามาเปรียบเทียบ เพราะหนูรู้ว่าการที่ทุกคนให้หนู ทุกคนเอ็นดู ทุกคนเมตตา ล้วนมาจากความหวังดีกับหนู 2 คน หนูรักและเคารพพี่ และทุกคนที่คอยผลักดันช่วยเหลือ หนูไม่เคยลืมใคร ที่หนูมีวันนี้ได้เพราะทุกๆคนนะคะ หนูรักพี่น้าาาา หนูคอนเฟิร์มงานนะคะ”

จากนั้น ดิว ก็ตอบกลับว่า “รักพู่กัน แมงปอ นี่แหละคือความที่หนู 2 คนสมควรที่จะมีคนซัพพอร์ต ไว้เจอกันก๊าบ เดี๋ยวพี่ดิว ให้คนรถไปรับนะครับจะได้นอนมาในรถเลย”

ขอชื่นชม น้องแมงปอ กับ น้องพู่กัน เลยค่ะที่ไม่ลืมบุญคุณของทุกคนที่ยื่นมือช่วยเหลือ โดยเฉพาะ ดิว หลายคนได้อ่านแล้วก็ชื่นใจตาม ดิว ไปด้วยเลย

ขอบคุณข้อมูล : ดิว ธีรภัทร เสื้อผ้าพ่อค้าพาฟิน