โหรดังเตือน 12 ราศี ดาวพฤหัสวิปริต 135 วันต่อจากนี้ ระวังให้ดี

ออกมาทำนายดวงโชคชะตาอยู่เรื่อยๆ สำหรับทางเพจดังอย่าง “โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin” อย่างล่าสุดทางเพจก็ออกมาเผยว่า “ดาวพฤหัสวิปริต” ทำเอาสะเทือนทั้ง 12 ราศี

โดยมีการทำนายว่า “ดาวพฤหัสวิปริต 135 วัน วันที่ 3 ตุลาคม 2567 ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2568 “วิญญาณอาถรรพ์” สุดเฮี้ยน สุดหลอน สุดสะพรึง 135 วันต่อไปนี้ ดาวพฤหัสกับดาวมฤตยูจับมือกันวิปริตทั้งคู่ ณ ราศีพฤษภ ภพการเงินของโลก

– ระวังการลงทุนในตลาดหุ้น..รัฐบาลจะได้รับผลกระทบหนักจากนโยบายการเงินต่อเนื่องไปจนถึงปีหน้า

– ภัยธรรมชาติสร้างความเสียหายรุนแรง แผ่นดินทรุด พายุถล่ม

– ข่าวความสูญเสียของพระ หมอ ครู ผู้หลักผู้ใหญ่ ความตายที่ไม่ปกติ

12 ลัคนาราศี ผลกระทบจากดาวพฤหัสวิปริต แนะนำเสริมดวง: ถวายสังฆทานยา, ดูแลพระในบ้าน, ทำบุญกับคนแก่และโรงพยาบาลสงฆ์

เมษ

เงินเข้าดั่งลมหายใจ แต่เงินออกไปไวดั่งพายุ.. มองกระเป๋าสตางค์ทีไร รู้สึกถึงความบรรลัยทุกที ระหว่างจนกับเจ็บ ไม่รู้อะไรจะมาก่อน คิดดีไม่ได้เลย.. เสียของรักของหวง การงานไม่ก้าวหน้า สุขภาพมีปัญหา ปวดหัว ปวดตา ไมเกรน ความดัน

พฤษภ

สุขภาพของตนเองและคนในครอบครัวสำคัญที่สุด ป่วยก็รีบกินยา คนเตือนไม่ใช่ใครแต่เป็นเจ้ากรรมนายเวรที่ห่วงใยคุณมาก อย่าเพิ่งรีบหนีไปไหนอยู่ใช้เวรใช้กรรมก่อน.. ใครอยากเปิดคลังสมบัติ น่าจะต้องรอเฟส 2 ครั้งหน้า คุณหญิงย่าทำศัลยกรรมดีเกินไปสแกนใบหน้าผ่านสักที!!

มิถุน

ความสัมพันธ์แบบสายไฟประเทศไทย พัวพันสับสนวุ่นวาย โชคดีที่มีแฟนแค่คนเดียวนอกนั้นกิ๊ก ความมีเสน่ห์ไม่เข้าใครออกใคร ถ้าเธอคนนั้นน่าดึงดูด ยมฑูตก็แค่เรื่องเล่า.. ส่วนท่านใดที่ถูกแฟนละเลยทอดทิ้งไปโปรดทราบ โชคชะตาได้พาสัมภเวสีออกไปจากชีวิตของท่านแล้ว ขอให้ใช้ชีวิตต่อไปด้วยความปกติสุข

กรกฎ

ขออนุญาตไม่รับเจ้ากรรมนายเวรเพิ่ม เนื่องจากโควต้าเต็ม หลวงพ่อบอกศาลาไม่ว่าง โรงพยาบาลก็ไม่มีเตียง.. แต่ละวัน พันเหตุการณ์ ชีวิตสู้กลับตลอด นึกถึงอนาคตแล้วเครียดจัด ลางสังหรณ์บอกว่าไม่น่าจะใช่เรื่องดี ควรใส่ใจสุขภาพให้มาก.. การงานกำลังเริ่มมีปัญหา ทั้งเพื่อนร่วมงานทั้งหัวหน้า ตำแหน่งเกินความสามารถ อำนาจเกินหน้าที่ ชอบบู้จี้ หนีงาน ไม่ไหวจะเคลียร์!!

สิงห์

กำไรชีวิตไม่ได้ขึ้นอยู่ว่ามีเงินเท่าไหร่ แต่อยู่ที่ว่ามีคนดีๆ ข้างตัวบ้างไหม.. อะไรที่ไม่ใช่ไม่ต้องเสียเวลา คำว่า “มิตร” กับ “มิจ” ความหมายต่างกัน.. ชีวิตนี้เคยทำเรื่องที่ผิดหลายอย่าง แต่ถูกอยู่ 2 อย่าง คือ ถูกหลอกกับถูกทิ้ง.. กรุณาอย่าอ้างถึงมิตรภาพเก่าๆ เพราะอะไรที่ไม่เอา เค้าเรียก “ขยะ”

กันย์

ตอนเสียภาษีระบุว่าเป็นบุคคลธรรมดา แต่จิตแพทย์ระบุว่า “ไม่ปกติ” แต่ละมื้อ แต่ละเดย์ ฟุ้งซ่านแต่เรื่องชาวบ้านทั้งนั้น เพราะนรกมันกว้าง การมีเพื่อนเคียงข้างร่วมวงนินทาจึงสำคัญ ไม่ว่ากันถ้านั่นคือเซฟโซน.. เก็บตัวหน่อยจะได้ไม่เจอพายุ กางร่มให้คนอื่นได้แต่ไหล่เราไม่ควรเปียก อย่าให้ร่มคนอื่นแล้วตัวเองต้องมายืนเปียกฝน!!

ตุลย์

ห้ามป่วยห้ามตาย ไม่ไหวบอกไหว ถ้าไม่ถูกหวยก็ต้องหาสามีรวย เพราะความสวยต้องใช้เงิน.. ดูแลสุขภาพผู้ใหญ่ในบ้านด้วยใจจริง อย่าทำไปบ่นไป คนที่มีจิตใจดีกตัญญูรู้คุณจะไม่ตกอับ.. พ่อแม่อาจไม่ได้ต้องการอะไรจากเรา แต่ป้าข้างบ้านมีความคาดหวังสูงเสมอ!!

พิจิก

หัวใจเป็นส่วนที่ดื้อที่สุดในร่างกาย เพราะสมองจะเตือนยังไง “หัวใจ” ก็ไม่เคยจำ.. แรกๆก็เป็นคู่รัก ไม่นานนักกลายเป็นคู่กรณี.. หุ้นส่วนธุรกิจคนใกล้ชิดมีปัญหา.. ระวังการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูง ไม่ปวดเฮดก็เจ็บฮาร์ท ลูกน้องบริวารไม่ค่อยสร้างสรรค์ วันๆสร้างแต่ความวุ่นวาย.. มีเกณฑ์เจ็บป่วยกระทันหัน เจอเรื่องราวให้ตกใจ

ธนู

ช่วงนี้อย่าเพิ่งล็อคโปรไฟล์ เวลาจะเจ็บจะตาย เดี๋ยวกู้ภัยหาญาติไม่เจอ.. ทุ่มเททำงานไม่ได้มีอุดมการณ์อะไรนักหรอกเพื่อเงินล้วนๆ ทำงานใช้หนี้กรรม สัมภเวสีในชีวิตเพียบ.. ถ้าเงียบนานคืองานเยอะแต่ถ้าโพสต์เลอะเทอะคือว่าง.. ระวังเจ็บป่วยและอุบัติเหตุจากการเดินทาง มีเกณฑ์เสียเงินเรื่องบ้าน รถ และคนในครอบครัวมากขึ้น

มังกร

เม็มมือถือเต็มเพราะรูปสลิปโอนเงินทั้งนั้น เปย์แทบตายสุดท้ายเป็นได้แค่คุณน้า ตั้งใจไว้แล้วว่าจะต้องเก็บเงินไว้ใช้ยามฉุกเฉิน แต่นี่ก็ฉุกเฉินทุกวัน ฉุกเฉินมันทั้งปี.. ทุกการเติบโตต้องผ่านการมีผมหงอก ปวดหลัง สายตาสั้น และไม่มีเงิน

กุมภ์

อยู่ดีๆก็เหงา เป็นเพราะไม่มีเขาหรือเราไม่มีตังค์.. ขยันไหว้เจ้าที่เจ้าทางไว้ มีเกณฑ์ได้เงินจากสมบัติเก่า.. อย่ากดดันตัวเองโดยเอาชีวิตคนอื่นมาเป็นมาตรฐาน อายุ 25 ต้องมีรถ อายุ 30 ต้องมีบ้าน เศรษฐกิจแบบนี้ เก็บตังค์ซื้อช็อกโกแลตดูไบกินให้ได้ก่อน

มีน

ชีวิตขับเคลื่อนด้วยยาดม.. ปีนี้พบกับตัวเองในเวอร์ชั่นที่พังมาก ไม่เน้นสร้างผลงาน เน้นประจานตัวเอง.. ชั่วเจ็ดทีก็เจอมาหมดแล้ว เหลือแต่ดีเจ็ดหนจะมากี่โมง? ถ้าเหนื่อยกับคนก็ปล่อยวาง ถ้าเหนื่อยกับงานก็หยุดพัก ถ้าเหนื่อยกับรักก็ปล่อยมือ.. หลีกเลี่ยงการเดินทางยามวิกาล อาจเจอเรื่องเขย่าขวัญสั่นประสาท”

ซึ่งนี่เป็นเพียงการทำนายทายทักอนาคตล่วงหน้าเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

ขอบคุณข้อมูล : โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin