หนักหน่วง ! กัน จอมพลัง โพสต์ขอกำลังใจ ให้กลุ่มอาสาช่วยน้ำท่วม

ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมตั้งแต่วันแรกๆเลยค่ะ สำหรับ กัน จอมพลัง ซึ่งเคสยากๆที่มีคนติดอยู่ตามบ้านเรือน กัน และทีมงานคุณภาพก็สามารถลุยเข้าไปให้ความช่วยเหลือได้ทัน

โดยก่อนหน้านี้ กัน ปักหลักอยู่ที่แม่สาย จังหวัดเชียงราย แต่ว่าตอนนี้สถานกาณ์เริ่มดีขึ้นแล้ว แต่ก็ต้องมีการฟื้นฟูที่เยอะมากๆ

โดยตอนนี้ กัน กำลังให้ความช่วยเหลือพี่น้องบนดอยอยู่ค่ะ เพราะว่ามีน้ำท่วมดินถล่มหนัก

ล่าสุด กัน ได้โพสต์ขอกำลังใจให้กับทีมงานทุกคนที่ทุ่มเททำงานอย่างหนัก โดย กัน ระบุว่า “ผมเอาเสบียงไปส่งที่ดอยตุงเจอชาวบ้านหลายร้อยและก็เจอผู้ใหญ่บ้านท่านนี้มาพาผมไปดูจุดดินถล่ม

ผมหันไปเห็นใบหน้าผู้ใหญ่บ้านสภาพอิดโรยเหมือนคนไม่ได้พักผ่อน ผมก็ถามว่าผู้ใหญ่ได้พักผ่อนไหม ผู้ใหญ่ไม่ตอบผมเอาผ้าสีเขียวปิดหน้าแล้วร้องไห้โฮเลย แกคงเหนื่อยมากๆแต่แกบอกผมว่าร้องไห้ เพราะดีใจที่ผมมาและถามไถ่เค้า

ผมขอเอาภาพนี้เป็นตัวแทนของเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบภัยมาตลอดหลายวัน

เจ้าหน้าที่บางคนก็เป็นผู้ประสบภัยแต่ก็ออกมาช่วยชาวบ้านอยู่ วันนี้ผมฝาก FC ทุกคนให้กำลังใจผู้ใหญ่และเจ้าหน้าที่ทุกคนด้วยครับทุกคนทำได้ดีมากๆสุดยอดจริงๆครับ”

นอกจากนี้ กัน ยังคอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า “ผมลงหน้างานทุกวันตั้งแต่เช้ายันมืดเจอแต่คนนอนน้อยเจอแต่คนทำงานกันอย่างหนัก วันนี้สถานะการเริ่มจะดีขึ้นบ้างแล้วอยากให้ทำคนเป็นกำลังใจให้คนทำงานทุกคนนะครับ✌️”

อย่างไรก็ส่งกำลังใจให้กับพี่น้องทุกคนที่ประสบภัย และขอส่งกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ ทีมงานอาสาทุกคนด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : กันจอมพลัง ช่วยสู้