แม่ตั๊ก กรกนก เซอร์ไพรส์ใหญ่ เตรียมสร้างบ้านให้ น้องแมงปอ-พู่กัน

กลายเป็นคู่รักที่ดังในโลกโซเชียลไปแล้วค่ะ สำหรับ น้องแมงปอ กับ น้องพู่กัน ที่เมื่อหลายวันก่อนไปออกรายการโหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย ปมเรื่องค่าสินสอด ที่พ่อฝ่ายชายบอกจะให้แต่พอก่อนถึงวันงานแค่วันเดียวกลับมาบอกแม่ฝ่ายหญิงว่าไม่มีเงิน

โดยหลังจากที่ไปออกรายการมาแล้ว ก็มีหลายคนส่งกำลังใจและซัพพอร์ตในความรักของ น้องแมงปอ กับ น้องพู่กัน

มีคนอาสาช่วยใช้หนี้ให้ แม่น้องแมงปอ ที่ไปกู้ยืมเขามาจัดงานแต่ง นอกจากนี้ยังมีบรรดาคนดัง เจ้าของแบรนด์ต่างๆอีกมากมายที่จ้างงาน น้องทั้ง 2 คน

แล้วหนึ่งในนั้นก็คือแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง แม่ตั๊ก หรือว่า ตั๊ก กรกนก ที่เมื่อคืนได้จ้างน้องๆมาไลฟ์ขายของ

แต่ว่างานนี้ แม่ตั๊ก มีเซอร์ไพรส์ใหญ่ให้ทำเอา น้องแมงปอ ถึงกับน้ำตาแตกเลยทีเดียว

เพราะว่า แม่ตั๊ก ได้ยื่นแบบบ้านให้น้องทั้ง 2 คนดู พร้อมเผยว่าจะสร้างบ้านให้ โดย แม่ตั๊ก พูดว่า  “วันนี้นะคะ ตั๊กสร้างบ้านให้น้องเพราะทุกคนซัพพอร์ต เพราะทุกคนช่วยกันกดตระกร้า ตั๊กมีสินค้าตัวนึง รายได้ทั้งหมดสร้างบ้านให้น้อง”

ทั้งนี้ แม่ตั๊ก ยังได้เผยต่อว่า ตนเองสร้างบ้านให้คนอื่นมาเยอะแล้วทั้งออกสื่อและไม่ออกสื่อ วันนี้พร้อมสร้างให้ แมงปอ และ พู่กัน สร้างให้ไม่ได้หารครึ่ง

ซึ่ง น้องแมงปอ ก็พูดอีกว่า “หนูอยากให้ทุกคนรู้ว่า ไม่ต้องกลัวว่าหนูจะทิ้งพู่กัน เพราะว่าบ้านหลังนี้หนูจะอยู่ด้วยกัน” ซึ่งบ้านหลังนี้จะสร้างบนเนื้อที่ของ แม่น้องแมงปอ นั่นเอง

ซึ่งบ้านหลังที่เตรียมจะสร้างให้น้องทั้ง 2 คนนั้น แม่ตั๊ก เผยว่าราคาอยู่ที่ประมาณ 6-7 แสนบาท เลยทีเดียวค่ะ อย่างไรก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : กรกนก สุวรรณบุตร , joobbymakeup , รายการโหนกระแส