แอริน ยุกตะทัต โพสต์เศร้า สูญเสียคนที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ

อีกไม่นานเกินรอแล้วค่ะ สำหรับทายาทของนักแสดงสาว แอริน ยุกตะทัต กับสามีนักธุรกิจ เบญจ เบญจรงคกุล เพราะว่าตอนนี้ แอริน ก็ท้องแก้ใกล้คลอดเต็มทีแล้ว ซึ่งลูกคนแรกของทั้งคู่นั้นเป็นผู้ชายนะคะ

แต่ว่าล่าสุดก็ทำเอา แอริน สุดเศร้าหลังต้องสูญเสียคนที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับมา โดยคุณยายที่เลี้ยงดู แอริน มาตั้งแต่ตัวเล็กๆไปจากโลกใบนี้ไปแล้ว

โดย แอริน โพสต์ภาพคู่คุณยายพร้อมลงแคปชั่นว่า “05:45 16/9/2024 – I lost an angel today… the universe just has its ways…

ยายสรคือแก้วตาดวงใจของแอร์ เป็นนางฟ้านางสวรรค์ที่เลี้ยงดูแอร์ตั้งแต่แบเบาะ คือคนที่มีความหมายที่สุดและแอร์รักที่สุดในชีวิต นางสาวอัปสรหญิงเหล็กนักสู้ของแอร์ เธอเก่งมาก เธอสู้สุดๆ เธอสู้มาถึง 94 ปี คือสุดยอดมากๆ

ถึงแม้ว่า 2-3 อาทิตย์สุดท้ายที่ผ่านมามันจะเหนื่อยหน่อยแต่เธอก็สู้ชีวิตสุดๆ เพราะอยากเจอเหลนแหละแอร์รู้ เสียดายว่าอีกแค่ 3 วันก็จะได้เจอเหลนแล้ว แต่ไม่เป็นไรนะคะ ได้พักแล้วน้าาา

ไปเฝ้ามองแอร์คอยปกป้องคุ้มครองแอร์และครอบครัวจากสวรรค์น้า ไม่ต้องห่วงอะไรเลยนะคะ จะดูแลยายแป๊ดให้ดีเหมือนเดิมไม่ต้องห่วงแกนะ

ไม่ว่าจะชาตินี้ชาติไหน ขอให้เราได้เจอกันอีกนะคะ ขอให้ได้เกิดมาเป็นหลานยายสรอีก ได้รักกันแบบนี้ทุกๆ ชาติไปนะคะ ว่างๆก็แวะมาบอกเลขเด็ดในฝันบ้างนะคะ แอร์รักยายสรที่สุด จะรักและคิดถึงคนดีของแอร์คนนี้ตลอดไป🙏🏻♥️✨

“ยายสวดมนต์ให้แอร์ทุกคืนเลย” จะเป็นประโยคที่จะได้ยินทุกครั้งที่เจอ คราวนี้เป็นตาของแอร์สวดมนต์ให้ยายสรบ้างแล้วนะคะ”

แอริน ผูกพันกับคุณยายมากๆเลย อย่างไรก็ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ ขอให้คุณยายไปสู่ภพภูมิที่ดี

ขอบคุณข้อมูล : aerinyuktadatta