ผลบุญทันตา ! บุ๋ม ปนัดดา ถูกรางวัลเต็มๆ เผยที่มาเลขเด็ดจากการทำดีล้วนๆ

ก่อนหน้านี้นักแสดงและพิธีกรสาว บุ๋ม ปนัดดา ได้รับมอบโฉนดที่ดิน 2 ไร่จังหวัดลำปางจากบุคคลใจดีสองท่าน โดยระบุว่า “ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่ได้รับมอบโอนที่ดินจากผู้หญิงใจดีทั้งสองท่าน คุณเบญจวรรณ วิริยแพพานิชย์กุล และคุณวิภา อิ่มแก้ว ได้มอบที่ดิน 2 ไร่

ตำบลพิชัย อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปางให้มูลนิธิองค์กรทำดีได้ทำเป็นพื้นที่สาธารณกุศลต่อไป บุ๋มตั้งใจไว้ว่า ที่ดินแปลงนี้จะเป็นศูนย์พักพิงสาขาภาคเหนือ ให้กับผู้หญิงและเด็ก จะเป็นสมบัติของชาติอีกหนึ่งที่ต่อไปในโอกาสนี้

ทางมูลนิธิขอมอบใบประกาศเกียรติคุณให้กับคุณพี่เบญจวรรณและคุณพี่วิภา เพื่อเป็นการขอบคุณในการทำความดีในครั้งนี้ค่ะ แต่ความใจบุญของพี่ทั้งสองท่านก็มีมากมายเหลือเกิน ทั้งสองท่าน

ยังได้มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย 20,000 บาทให้มาอีกด้วยค่ะ ดีใจจนพูดไม่ออก อยากให้แฟนคลับของมูลนิธิองค์การทำดี ร่วมขอบคุณคุณพี่ทั้งสองในการสร้างความดีในวันนี้ร่วมกันค่ะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ”

ล่าสุด ผลบุญหนุนนำทันตาเห็นจริงๆ บุ๋ม ปนัดดา ได้โชว์ลอตเตอรี่ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวเลข 37

โดยเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “ซื้อจากเลขที่บ้านลำปางเมื่อเช้า กรี๊ดดดดด!!!”

ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกับเจ้าตัวกันอย่างมากมาย!

พี่บุ๋มทำดีได้ดีมีอยู่จริงค่ะ ดีใจด้วยนะคะ😍 , ทำดีส่งผลทันตาเห็นเลยคับ👏👏👏 , เฮงๆค่ะ ทำดีได้ดี , 😄ยินดีด้วยนะค่ะผลบุญเห้นทันตาจริงด้วยค่ะจิตใจที่ทำความดีย่อมเห้นผลค่ะสาธุ🙏🏻💖👍 , ❤️ เห็นโพสเมื่อเช้าเหมือนกันครับ

รับทรัพย์เต็มๆ ผลบุญทันตา

ขอบคุณข้อมูล: boompanadda