ทราย อินทิรา เล่าเหตุการณ์ตอนไปขอ พอลล่า เทเลอร์ ถ่ายรูป

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มากไปด้วยฝีมือจริงๆค่ะ สำหรับ ทราย อินทิรา เพราะว่าถ้าใครที่ติดตามก็คงจะรู้กันดีว่า ทราย เป็นคนที่ทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างมาก สร้างผลงานดีๆไว้ในวงการบันเทิงมาแล้วนับไม่ถ้วน

อย่างตอนนี้ ทราย ก็กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “ตาคลี เจเนซิส” ซึ่งเรื่องนี้ ทราย ก็ได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือมากมายเลย

ล่าสุด ทราย ก็ได้เผยโมเมนต์น่ารักๆหลังไปขอนางเอกสาวสวย “พอลล่า เทเลอร์” ถ่ายรูปด้วยกลางกองถ่าย

โดย ทราย เล่าว่า “พอลลา ขอถ่ายรูปด้วยหน่อยค่ะ…เสียงอินทิราขอพี่พอลลาอย่างปกติ หมิมเตรียมมือถือรอละ พี่พอลลาเดินมาสายตาว่างเปล่า ถ่ายแบบเป็นมารยาท “ได้ค่ะ” หมิมถ่ายไป 2 รูปถ้วน..!!!! พี่พอลลาเดินจากไปอย่างไม่มีไรเกิดขึ้น

กองถ่ายยังคงดำเนินต่อไป แม่หมิมก็รอเข้าเซ็ทตามคิว จนพักเที่ยง!!! พี่ปีเตอร์ คอปฯ (เจ้าทุยอยู่ไหน) เดินกลับมาที่พัก เจอหน้าแม่หมิม แกยังพอจำได้บ้างแหละ “เอ้าพี่ทราย สวัสดีครับ”

ทันใดนั้นเองเสียงพี่พอลลาดังขึ้น “Hey, Peter ไหนพี่ทราย” พี่ปีเตอร์ผายมือมา… อีชาวบ้านเชียงที่สภาพเยินกว่าตัวประกอบที่อาจหาญเดินมาขอพอลลาถ่ายรูปเมื่อเช้าแหละจ้า นั่นแหละพี่ทราย!!!! นั่งข้างพอลลามาครึ่งวันโดยพี่พอลลาไม่รู้🤣

ใช่ครับเป็นลุคใหม่ ลุคสับ ลุคจำ ที่คนจำไม่ได้แล้ว 1 .. ลุคนี้เหมือนช่างหน้า ช่างชุด เก็บกดกับแม่หมิมมานาน เดินไปหาผู้กำกับยังทัก นี่xึงแต่งเป็นคนเก็บขยะบ้านเชียงหรอ!!!!!” งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า แล้วพอลล่ากินยาหยุดอายุของโคนันมาเรอะ เด็กไรขนาดน้าน ส่วนของทรายม่ายต้องพรูดด55 , 555 แล้วอินเนอร์ในรูปคือชาวบ้านไปขอดาราถ่ายรูปของแท้ , แล้วพอลล่ากรี๊ดมั้ย? แบบโนวววว ขอถ่ายใหม่ๆๆไรงี้ 55

โอ๊ยไม่รู้ว่าจะเอ็นดูใครก่อนเลยค่ะ ทราย แต่งตัวเข้าฉากเยอะจน พอลล่า จำไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล : ทรายว่านะ