สุดไวรัล ! ตั๊ก ศิริพร-ฮาย อาภาพร ซัดวลีเด็ดฝากถึงรัฐบาล

เหตุอุทกภัยที่ภาคเหนือในปีนี้ถือว่าหนักกว่าทุกปีเลยค่ะ โดยเฉพาะในพื้นที่ของแม่สาย จังหวัดเชียงราย ที่ประชาชนได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก ติดอยู่ในบ้านเรือนหลายวันเพื่อรอคอยความช่วยเหลือ ข้าวของเสียหาย บางคนถึงขั้นหมดเนื้อหมดตัวเลยทีเดียว

ล่าสุดทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ที่นำทีมโดย คุณปัญญา นิรันดร์กุล ได้จัดรายการพิเศษเฉพาะกิจขึ้น “คนไทยช่วยคนไทย #ส่งใจไปเชียงราย” เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอุทกภัย โดยได้นำทัพนักแสดง-ศิลปิน มาร่วมร้องเพลง ในวันศุกร์ เพื่อระดมทุนรับบริจาค

แถมล่าสุดก็กำลังมีคลิปสุดไวรัลที่ชาวเน็ตแห่แชร์กัน ก็คือคลิปแสดงความเห็นของ “ตั๊ก ศิริพร – ฮาย อาภาพร” ที่เข้าร่วมกิจกรรมระดมกำลังใจ

โดยเป็นคลิปการแสดงมุมมองเกี่ยวกับเรื่องการช่วยเหลือประชาชนของหน่วยงานรัฐบาล

ตั๊ก : พี่เลยอยากจะบอกว่า “ความเดือดร้อนของประชาชน มันต้องมาเป็นอันดับ 1 นะ” มันต้องสำคัญกว่าทุกสิ่งทุกอย่างนะ มันมากกว่าเลยอะ เพราะฉะนั้นพี่ตั๊ก อยากให้เล็งเห็นว่า ประชาชนที่เดือดร้อน อยากให้ภาครัฐเห็นว่านี่คือความสำคัญที่ 1

ฮาย : ใช่ค่ะ ทุกสิ่งทุกอย่างรอไม่ได้ ถึงบอกอย่างนี้ รอว่าเดี๋ยวลด น้ำลดแล้วเดี๋ยวเราเข้าไปช่วย คือมันต้องเดี๋ยวนี้ มันรออะไรไม่ได้เลย

คนไทยอะน่ารักที่สุดพอรู้ว่าพวกเราลำบาก และก็ช่วยกัน แต่ตั้งแต่เกิดมา 50+ แล้ว เราเพิ่งเห็นน้ำท่วมเชียงรายหนักที่สุดก็คือครั้งนี้ ใช่มันน่ากลัวมาก เราไม่ได้อยู่ตรงนั้นเราช่วยอะไรได้ เราก็ช่วย

ซึ่งชาวเน็ตแห่แชร์คลิปดังกล่าวเป็นจำนวนมาก และมีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม

คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า พอมีอะไรแบบนี้ประชาชนก็จะช่วยกันเองทุกครั้ง สะท้อนให้เห็นว่า ที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้รัฐบาลพังทุกชุด , น้ำท่วมตั้งแต่ช่วงท้ายเดือนสิงหาจนตอนนี้ เสียหายเยอะมาก , แล้วแต่ความเห็น คนรับผิด คนรับชอบ

อย่างไรก็ขอส่งกำลังใจไปให้พี่น้องทางภาคเหนือทุกคนด้วยนะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัย

ขอบคุณข้อมูล : tucknuipooh , #Saveเชียงราย