หนุ่มคนดัง เตรียมควักเงิน 2 แสน ช่วยใช้หนี้ให้ แม่น้องแมงปอ

น้ำตาท่วมรายการเลยค่ะ สำหรับรายการโหนกระแส ที่เป็นเรื่องราว แม่ฝ่ายหญิงร้องสื่อ ถูกพ่อฝ่ายชายบิดเงินค่าสินสอด ทำให้หมดตัวแถมเป็นหนี้ ซึ่งต่อมาทั้ง 2 ฝ่ายได้มาพูดคุยกันในรายการโหนกระแส โดยในรายการพิธีกร หนุ่ม กรรชัย , ทนายแก้ว มนต์ชัย และ ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ เห็นตรงกันว่าเด็กทั้ง 2 นั้นยังรักกัน

แต่ปัญหาทั้งหมดทั้งมวลเริ่มมาจากการที่ พ่อฝ่ายชายไปเสนอเองว่าจะมาแต่งงาน จะให้สินสอด 2 แสน ทองคำ 2 บาท แต่สุดท้ายกลับไม่สามารถทำได้อย่างที่พูด แล้วแม่ก็ไปกู้เงินมาจัดงานแต่งจนเป็นหนี้ จนเกิดปัญหาลุกลามบานปลาย เด็ก 2 คนไม่สามารถมองหน้าหรืออยู่ด้วยกันได้อย่างสนิทใจ

ล่าสุดพ่อค้าออนไลน์ชื่อดัง “ดิว ธีรภัทร” ก็ได้ออกมาโพสต์ประกาศจะควักเงิน 200,000 บาท ช่วยใช้หนี้ให้คุณแม่ของ น้องแมงปอ

โดย ดิว โพสต์ข้อความว่า “🚙 พี่ดิวขอนั่งรถไปหาแม่น้อง ถึงที่บ้านเลย 200,000 บาทพร้อมกำลังใจ #โหนกระเเส น้องพู่กัน ❤️ น้องใบปอ พี่ขอซัพพอตความรักหนู 2 คน ❤️”

และอีกโพสต์ที่ระบุว่า “❗️พี่ดิวขอบอกเจตนา ที่ช่วยน้องพู่กัน กับน้องใบปอ ที่ขอใช้หนี้งานแต่งให้น้องทั้ง 2 ทั้งหมด เงิน 200,000 บาทนี้เพื่อมอบให้คุณแม่น้องปอไปใช้หนี้ ไม่มีเจตนาใดๆครับ

อยากมอบให้เป็นกำลังใจคุณแม่ เพราะแม่คนนี้ คือแม่ที่เป็นแม่ที่ทำเพื่อลูกจริงๆ ผมได้เห็นความดี ที่แม่ทำแล้วนะครับ และแม่สมควรได้รับสิ่งดีๆจากคนดีๆตอบแทน ให้แม่มีความสุขต่อไป แล้วพบกันครับคุณแม่ ❤️

และน้องดิวอยากให้คุณแม่รับไว้ เพราะมันคือผลแห่งการทำดี ที่แม่ได้กระทำเพื่อลูกทั้ง 2 ทั้งน้องปอ และน้องพู่กันครับผม และพี่ดิวขอให้ทั้ง 2 กลับมารักกันให้อภัยกันนะลูกคนดีๆไม่ได้หาง่ายๆ อย่างที่พี่หนุ่มกรรชัยบอก 😭❗️

และหากใครหลายๆคนที่กำลังท้อใจ ยังมีคนดีๆในโลกที่มองเห็นความดีที่คุณทำอยู่เสมอ ขอซัพพอตเรื่องราวครั้งนี้ ให้ทุกคนสมหวังกับทุกสิ่งที่หมายปองครับ โหนกระแส#น้องพู่กันใบปอ#ดิวธีรภัทร”

ขอชื่นชม ดิว เลยค่ะ ถ้าคุณแม่ทราบข่าวจะต้องดีใจมากแน่ๆเลยที่จะมีเงินไปใช้หนี้แล้ว

ขอบคุณข้อมูล : ดิว ธีรภัทร เสื้อผ้าพ่อค้าพาฟิน , รายการโหนกระแส