นับถือใจ ! โอ๊ต ปราโมทย์ ส่งอุปกรณ์รุ่นพิเศษ ช่วยน้ำท่วมเชียงราย

สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่แม่สาย จังหวัดเชียงราย ยังคงถือว่าวิกฤตหนักเลยทีเดียวค่ะ เพราะว่าจนถึงตอนนี้กระแสน้ำยังคงไหลอย่างเชี่ยวกราด และยังคงมีประชาชนอีกจำนวนมากที่ยังติดค้างอยู่ภายในบ้านเรือน

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ต่างก็เร่งให้ความช่วยเหลือ แต่ว่าก็เป็นไปอย่างยากลำบากมากเลยทีเดียวค่ะ แล้วช่วงหลายวันที่ผ่านมาคนไทยทั่วภูมิภาคก็ได้ส่งแรงใจมายังพื้นที่น้ำท่วมกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดทางด้านของ คุณสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บ.ก.ลายจุด อดีตประธานกรรมการมูลนิธิกระจกเงา ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์ดีๆ

ว่าทางด้านของนักร้องและพิธีกรชื่อดังอย่าง โอ๊ต – ปราโมทย์ ปาทาน นั้นได้ส่งอุปกรณ์พิเศษมาช่วยเหลือพี่น้องในพื้นที่แม่สาย นั่นก็คือโดรนรุ่นพิเศษ

โดยมีการระบุว่า “ข้อจำกัดสำคัญในภัยพิบัติน้ำท่วมที่แม่สายครั้งนี้คือ เราไม่สามารถใช้โดรนเข้าไปดูพื้นที่ด้านในได้ ทำให้การประเมินเคสทำยากมาก

ที่โดรนใช้ไม่ได้เพราะฝนตก ทีมอาสามูลนิธิกระจกเงาถึงกับบ่นว่าถ้าได้โดรนที่บินกลางสายฝนได้คงดีเนอะ

ทันใดนั้นการติดต่อมาจากทีมคุณโอ๊ต ปราโมทย์ ก็เกิดขึ้น ถามเราว่าต้องการอะไรเป็นพิเศษ เลยบอกว่าของพิเศษที่ว่านั้นคือ โดรนรุ่นที่บินฝ่าสายฝนได้ แล้ววันนี้โดรน DJI M30T ตัวนั้นกำลังเดินทางมาแม่สาย ขอบคุณครับ”

ชาวเน็ตแห่ชื่นชมรัวๆเลยว่า สุดยอดโดรนครับ!!!! , สุดยอดครับ , หล่อเลยท่านโอ๊ต , โดรนตัวนี้ราคา สามแสนกว่า ขอชื่นชมครับ , สุ๊ดย๊อดดดดครับ

ซึ่งราคาของโดรนรุ่น DJI M30T ราคาที่ขายกันตามท้องตลาดอยู่ที่ประมาณ 3 แสนกว่าบาทเลยทีเดียว ต้องขอบคุณ โอ๊ต แทนพี่น้องชาวแม่สายทุกคนด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : สมบัติ บุญงามอนงค์ , oatpramote