แอม เสาวลักษณ์ เผยภาพแอดมิท รพ. ลั่นมาจองเวรอะไรตอนนี้

เป็นอีกหนึ่งนักร้องที่มากไปด้วยคุณภาพและประสบการณ์ค่ะ สำหรับ แอม – เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ที่ปัจจุบันอายุ 59 ปีแล้ว แอม เป็นนักร้อง นักแต่งเพลง แนวหน้าของประเทศไทย สังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และเป็นหนึ่งในสมาชิกวง “สาว สาว สาว” มีเพลงที่ได้รับความนิยม เช่น ครึ่งหนึ่งของชีวิต , กดดัน , ผิดไหมที่รักเธอ , แค่เสียใจไม่พอ ฯลฯ

แต่ล่าสุดทำเอาคนในวงการ และแฟนคลับส่งกำลังใจให้กับ แอม กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

เพราะว่าเมื่อวาน (10ก.ย.ค67) แอม ได้เผยภาพของตัวเองที่นอนแอดมิทอยู่ที่โรงพยาบาล

พร้อมลงแคปชั่นว่า “อี้โด่….. นึกว่าจะแน่ซักแค่ไหน ครบเครื่องเลยตะนี้ X-ray ปอด ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ หลอดลมพัง พูดแทบไม่เป็นคำ อย่าคิดไปถึงร้องเพลง….

เจาะเลือด ตรวจโควิด ไวรัสอีก10กว่าสายพันธุ์ ฯลฯ…มาจองเวรอะไรตอนเน้….!!! ในที่สุด ก็แพ้แหงแก๋ นอนโรงบาลสิแก๊..

กี่วันยังไม่รู้ รู้แต่ต้องหายให้ทันให้จงได้ ไม่งั้นจะต้องทำสิ่งที่ไม่เคยทำละนะเว้ย นั่นคือไปบนอะไรก็ได้!!! ไม่ใช่สายมูซะด้วย เฮ่ออออออออ………. เอาซิวะ!!!”

ซึ่งสาเหตุที่ แอน ร้อนใจจนคิดจะบน ก็เพราะว่าในอีกไม่กี่วันข้างหน้ากำลังจะมีงานใหญ่ ก็คือคอนเสิร์ต “𝐇𝐄𝐑 𝐂𝐎𝐍𝐂𝐄𝐑𝐓 𝟐𝟎𝟐𝟒” เป็นการรวม 7 ตัวแม่แห่งยุคมาโชว์พลังเสียง ซึ่งจะเปิดแสดง วันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย. นี้ เวลา 13.00 น. และ 19.00 น. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

คนบันเทิงและแฟนๆส่งกำลังใจให้รัวๆเลยว่า ❤️หายไวๆนะคะพี่แอม❤️ , ส่งกำลังใจให้นะคะแม่🩷 แข็งแรงในเร็ววันนะคะ , พี่แอมมหายไวไว เป็นห่วงพี่ , เอ๊าาา นอนเลยเหรอ หายไวๆจ้ะ 😍 ,หายไวๆนะคะเจ เจ้

ซึ่งก็เหลือเวลาอีกประมาณ 10 กว่าวัน อย่างไรก็ขอให้ แอม หายไวๆทันขึ้นเวทีนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ampdidi