หมอลักษณ์ ฟันธง เผยดวงของชาว “ราศีพิจิก” ในช่วงนี้

หลายคนน่าจะคุ้นหน้า คุ้นตากันดีค่ะ สำหรับ “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” หรือ “หมอลักษณ์ ฟันธง” เพราะเป็นหมอดูชื่อดังระดับประเทศและทำนายทายทักเรื่องของทั้ง 12 ราศีได้อย่างแม่นยำ และตรงเป๊ะมาหลายครั้งแล้ว

โดยเฉพาะเรื่องดี-เรื่องร้ายที่กำลังจะเกิดขึ้น ล่าสุด ในรายการศึก 12 ราศี หมอลักษณ์ได้เผยถึงชาว “ราศีพิจิก” ด้วย เอาเป็นว่าจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่า

“ราศีที่ในช่วงนี้บ้างาน หาเงินเก่ง ได้แก่ชาวราศี…พิจิก ฟันธงครับ”

“ดาวอาทิตย์จรเข้าเรือนกัมมะจาก 17 ส.ค.-16 ก.ย. มันเป็นช่วงที่ดาวกัมมะโคจรเป็นเกษตราธิบดี แปลว่ามั่นคง คุณที่เกิดในราศีพิจิกจะมั่นคงขยันแล้วดี ถ้าเกิดต้องออกจากงานเก่า อย่าไปซึมเศร้า ถ้ามีต้องลดขั้นลดตำแหน่งไปหาสิ่งใหม่ ดีลติดต่อประสานมันจะได้สิ่งใหม่ๆคำว่าสิ่งใหม่มันดี”

“คุณบ้างานแล้วสุขใจ แล้วเงินทองค่อยขยับ ดาวพุธจรเข้าเรือนกัมมะมีตำแหน่งเป็นทั้งราชาโชค ทั้งมหาจักรอยู่ในเรือนกัมมะ ถือได้ว่าเป็นจังหวะที่รุ่งโรจน์ ติดต่อประสานพบปะเจรจา ประสบความสำเร็จ จึงต้องบ้างานคิดแล้วทำอย่าหงุดคิด ต่อมาดาวการเงินโคจรเล็งชะตามีตำแหน่งเป็นจุลจักรจึงแปลว่ายิ่งขยัน ยิ่งรวย ยิ่งงานเยอะ ยิ่งเงินมาก เงินเยอะงานแยะ”

ซึ่งฟีดแบ็คส่วนใหญ่ก็บอกเลยว่า ชาวราศีพิจิกเป็นพวกบ้างานจริงๆ เอาเป็นว่าชาวราศีพิจิกก็อย่าพึ่งท้อนะคะเพราะกำลังมาถูกทางแล้ว

และเชื่อว่าถ้าขยันไปเรื่อยๆจะต้องงานเยอะเงินแยะเหมือนที่ หมอลักษณ์ บอกแน่นอน

ส่วนแฟนๆคนไหนที่ชื่นชอบคำทำนายของหมอลักษณ์ก็สามารถติดตามผ่านทางรายการ ศึุก 12 ราศีกันได้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.15 น. ทางช่อง3

หรือจะดูย้อนหลังผ่านทางเพจ “ศึก12ราศี” กันก็ได้ เพราะมีการโพสต์คลิปเอาไว้ให้ติดตามย้อนหลังด้วย

ขอบคุณข้อมูล : ศึก 12 ราศี