ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติ นุ่น เนตรชนก พร้อมแนะวิธีแก้ก่อนจะสาย

กำลังมาแรงมากเลยละค่ะ สำหรับ นางเอกลิเกคนดังอย่าง “นุ่น เนตรชนก” หรือที่เคยรู้จักกันในชื่อ นุ่น ดำดง เพราะมักจะมีข่าวดราม่ามาพร้อมกับความดังอยู่เสมอ

ล่าสุด ซินแสเข่ง ก็ได้ทำคลิปผ่าดวงวิกฤติ นุ่น พร้อมกับแนะวิธีแก้ เอาเป็นว่าจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่า

“จากช่วงจังหวะที่ผ่านมาในปี 2567 นี้ เป็นช่วงจังหวะขาขึ้น เป็นช่วงโอกาสที่น้องนุ่นจะต้องสร้างชื่อเสียงของตนเองให้ประสบความสำเร็จ แต่ต้องไม่ทำร้ายตนเอง ไม่เอาเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ที่เป็นมรสุม ที่เป็นอุปสรรค ที่จะก่อให้เกิดความเดือดเนื้อร้อนใจเกิดขึ้น”

“ปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นมีอยู่ 2 ทาง ทางที่ 1 ตัวของน้องนุ่นเองต้องไม่เบียดเบียนตัวเองให้เดือดเนื้อร้อนใจ ไม่สร้างเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ก่อให้เกิดความวิตกกังวลสร้างความอึดอัดให้ไม่สบายใจเกิดจากการกระทำตนเอง”

“2 สร้างปัญหาแบบไม่สบายใจจากคนรอบข้าง ปัญหาจากคนที่เข้ามาอยู่ในแวดวงชีวิตของน้องนุ่น จะมีผลกระทบเกิดขึ้น จะมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจจะก่อให้เกิดปัญหาความขัดแย้ง ก่อให้เกิดความไม่ไว้วางใจเพราะฉะนั้นวิธีแก้ที่จะให้ไม่มีเรื่องปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับน้องนุ่น ต้องรู้จักปล่อยวาง ต้องรู้จักหลีกเลี่ยงปัญหาที่จะเกิดขึ้น”

“ตลอดจนถึงรอบอายุ อยู่ในช่วงจังหวะปีเพราะปีนี้เปรียบเสมือนปีทุกขลาภ หมายถึงว่ารอบอายุเข้าเคราะห์ มีเรื่องให้หงุดหงิดใจไม่สบายใจ ไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง โชคลาภเป็นช่วงจังหวะขาขึ้นที่จะส่งผลให้มีชื่อเสียงแล้วก็ประสบความสำเร็จ”

“ในฐานดวงชะตาของน้องนุ่นเป็นคนที่มีความพยายาม ความอดทน มีความตั้งใจอยากจะทำอะไรให้สำเร็จก็จะตั้งเป้าหมายของตัวเองเอาไว้เพื่อให้ถึงจุดหมายปลายทาง เป็นคนที่ใจอ่อน ใจดี มีครูบาอาจารย์อยู่ในตน เป็นผู้ที่สามารถถ่ายทอดความรู้ให้กับผู้อื่นได้เป็นคนที่เวลาเศร้าๆก็จะร้องไห้ได้อย่างง่ายดาย”

“เพราะฉะนั้นในฐานดวงชะตาของน้องนุ่นต้องไม่เบียดเบียนตัวเองให้เดือดเนื้อร้อนใจและไม่สร้างผลกระทบให้เกิดขึ้นกับคนรอบข้างหรือคนใกล้ตัว ซึ่งจะก่อให้เกิดปัญหา เป็นอุปสรรในต่อการใช้ชีวิตซึ่งต่อไปในอนาคตข้างหน้าอีก 2 ปี จะมีผลกระทบอย่างรุนแรง เพราะฉะนั้นต้องพยายามที่จะรักษา FC ผู้ที่อยู่ใกล้ตัวให้มาก”

งานนี้ก็มีแฟนๆของ นุ่น เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย และบอกเลยว่าต้องปล่อยวางทุกดราม่าเหมือนที่ซินแสบอกจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล : sinsair_keng