ชาวเน็ตดราม่าคอนเสิร์ต ปาล์มมี่ หลังเชิญ ต่าย อรทัย ขึ้นแจม

ยิ่งใหญ่อลังการสมการรอคอยจริงๆค่ะ สำหรับ “มิตร Universeconcert” คอนเสิร์ตของนักร้องสาว ปาล์มมี่ อีฟ ที่มีผู้คนซื้อบัตรเข้าชมเต็มทุกรอบ ซึ่ง ปาล์มมี่ ก็จัดเต็มสุดๆไปเลยค่ะ ทั้งร้องทั้งเต้น สนุกสุดเหวี่ยงมากๆ

แล้วอีกหนึ่งโมเมนต์ที่สร้างความประทับใจให้กับคนในงานอย่างมากก็คือรอบล่าสุดที่กลายเป็นไวรัลดังในโลกโซเชียล

เพราะว่าช่วงที่ ปาล์มมี่ กำลังจะร้องเพลง “ซังได้ซังแล้ว” ปรากฏว่า “ต่าย อรทัย” เจ้าของเพลงตัวจริง มาดูคอนเสิร์ตนี้ด้วย

พอ ปาล์มมี่ รู้ว่าเจ้าของเพลงมา เธอก็ยกมือทักทายและชวนขึ้นมาร้องเพลงด้วยกัน พี่ต่าย ก็ตอบตกลง

จากนั้นทีมงานพาไปติดหูฟังหรือ In Ear Monitor  ที่หลังเวที แล้วขึ้นมาร้องเพลง “ซังได้ซังแล้ว” ด้วยกันแบบไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน มาเตี๊ยมกันบนเวทีเลย

ล่าสุดกลับมีดราม่าโดยทางเพจ “ตลาดล่างอัปเกรด” ออกมาเผยว่า “ดราม่า!!! คอนพี่ปาล์มมี่ที่ผ่านมาพี่ต่ายได้ร่วมแสดงด้วยแบบสดๆเพราะพี่ต่ายไปดูคอนนี้ด้วย ชาวเน็ตแซะหนักว่าเตี๊ยมกันมาหรือเปล่า ทำไมชุดพี่ต่ายดูพร้อมทั้งหน้าทั้งผม??? xีคนถามก็โง๊โง่เนอะ xึงเคยดาราหน้าสดออกจากบ้านหรอ เขาไม่ได้ไปขุดดินนะคะ”

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตที่ไปดูคอนเสิร์ตเข้ามาช่วยยืนยันอีกว่า “คิดว่าไม่ได้เตี๊ยมนะ ใช้เวลาพอสมควรในการติดมอนิเตอร์ ถ้าเตี๊ยมน่าจะไวกว่านี้”

ชาวเน็ตคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า คอนพี่มี่นะแกร ธรรมดาได้หรอ ถ้าแกรบอกพี่ต่ายจัดเต็มนี่คือไม่น่าจะใช่ FC เขานะ ถ้าเขาจัดเต็มที่กว่านี้อีก คนสวยใส่อะไรก็ดูดีไปหมด 🥰🥰 , โอ๊ย!!!มาดูแถวบ้านเรานี๊ มาาาาา เวลาไปดูหมอลำ โอ๊ยยยจัดเต็ม จัดหนักกว่านี้ 100 เท่า 1,000 จร้าๆๆๆ

ดูแล้วน่าจะไม่มีการเตี๊ยมใดๆนะคะ เอาเป็นว่าอย่าดราม่ากันเลยนะคะ เพราะว่าสิ่งที่ทุกคนได้รับจากบนเวทีคือเสียงร้องอันไพเราะของศิลปินทั้ง 2 คน

ขอบคุณข้อมูล : ตลาดล่างอัปเกรด , palmy.ig , tai_orathai27