มิกซ์ ลูกชาย หม่ำ จ๊กมก เผยเส้นทางรัก 6 ปี พร้อมแผนเตรียมวิวาห์

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ถูกจับตามองเรื่องข่าวดี! สำหรับ มิกซ์ VKL ลูกชายคนเล็กตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก ที่ได้ควงแฟนสาวคนสวย น้องอาย เปิดจุดเริ่มต้นเส้นทางความรัก มิกซ์ลั่นน้องอายเป็นคนเข้ามาเปลี่ยนโลกทั้งใบของผู้ชายคนนี้ พร้อมเผยเคยเกือบเลิกกันเพราะโควิด คบ 6 ปี ตอนนี้เตรียมบวชก่อนเบียด พร้อมแต่งงานจริงหรือไม่

เพิ่งรู้ว่ามิกซ์สวีทมากๆ เป็นคู่ที่มาเปิดตัวในรายการครั้งแรก คบกันมากี่ปี?

มิกซ์ : 6 ปีครับ เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน ผมเห็นผ่านไอจี เขามาติดตามผม ฟอลโลว์ไอจี สวยแบบนี้มาติดตามไม่เคยมี ก็ตกใจนิดนึง เราเข้าไปดูแล้วตกใจ คิดว่าฟอลฯ เพราะเป็นเพื่อนของเพื่อนหรือเปล่า แต่พอคุยไปเรื่อยๆ ไม่ใช่เลยครับ

ตอนทักไป สนใจ ชอบ หรืออยากทำความรู้จัก?

มิกซ์ : อยากลองคุยครับ

อายคิดว่าเขาเข้ามาจีบมั้ย?

อาย : ตอนแรกคิดว่าอยากรู้เรื่องหมราเฉยๆ เพราะหมาพันธุ์นั้นไม่ค่อยมีคนเลี้ยง พอเราตอบไป เขาก็ชวนคุยมาเรื่อยๆ

หลังจากดีเอ็มไปไอจี แล้วขยับไปไลน์นานแค่ไหน?

มิกซ์ : น่าจะสองอาทิตย์ครับ พอได้ไลน์ก็โทรก่อน ผมเหมือนไปงานปาร์ตี้เลี้ยงส่งปีใหม่ของพี่กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ มีความกล้าเพราะดริ๊งค์แล้ว ก็เลยขอโทรหาได้มั้ย (หัวเราะ) เป็นเสียงก่อนครับ แล้วนัดเจอกัน คุยครั้งแรกก็นัดเจอกัน มาเจอกันได้มั้ย นัดเจอกันที่เอ็มควอเทียร์ นี่มาสายเพราะบ้านน้ำท่วม คิดว่าจะเทแล้วครับ

อาย : ถ่ายให้ดูว่าน้ำท่วมจริงๆ

ตอนแรกที่เจอ ชอบเลยมั้ย?

อาย : อยากขอบคุณมากที่อดใจรอ เพราะไปเลท 2-3 ชม. เราก็คิดว่าถ้าเป็นเราคงไม่รอ แต่เขารอ

มิกซ์ : ที่ผมนัดเจอที่เอ็มควอเทียร์ ช่วงนั้นผมชอบอ่านหนังสือการ์ตูน เรารอที่ร้านหนังสือ ถ้าเข้า 2 ชม.ครึ่งแล้วไม่มา เราซื้อหนังสือกลับไปอ่านที่ห้องดีกว่า (หัวเราะ) ก็ดูหนังสือไปเรื่อยๆ จนเขามา

ใครขอเป็นแฟน?

อาย : อายค่ะ วันนั้นไปเอ็มควอเทียร์ เขาไปส่งอายที่บ้าน เขาแต่งเพลงมาให้ฟัง เปิดเพลงให้ฟัง เราก็บอกว่าเพลงเพราะดี กำลังกลับแล้วรถมันติด อายก็เลยถามว่าเราเป็นแฟนกันเปล่า (หัวเราะ) แต่เขินมาก

มิกซ์ : ผมอึ้งไป 5 วิ เราก็รีบโอเคเลย ไม่ได้ครับ คนสวยแบบนี้ต้องรีบครับ

มิกซ์ไม่คาดคิดว่าไทป์ผู้หญิงแบบอายจะมาชอบเรา?

มิกซ์ : เขาสวยครับ แต่ละคนนิสัยไม่เหมือนกัน เวลาคุยจะใช้เวลามาก สวยแบบนี้เขามีทางเลือกของเขา เหมือนเคสนางฟ้ากับคางคก จะคุยกับคางคกใช่มั้ย

บ้านมิกซ์ถูกใจว่าที่ลูกสะใภ้มั้ย?

อาย : เรียกว่าถูกใจไม่น่าได้ เรียกว่าลูกรักใคร พ่อกับแม่ก็รัก และยินดีพร้อมซัปพอร์ตดีกว่า พ่อกับแม่ไม่เคยพูดคำว่าถูกใจกับผมเลยครับ เราคุยกันเข้าใจกันและกันก็โอเค เห็นลูกมีความสุขแค่นั้นพ่อแม่ก็แฮปปี้ ผมก็โอเคเลยครับ

แพลนแต่งงาน ปรึกษากันยังไงบ้าง?

มิกซ์ : ผมบอกเขาเบื้องต้นว่าตอนนี้ผมทำร้านอาหารกับพ่อ จะเปิดร้านกาแฟ ถ้าตรงนั้นคงที่ผมก็จะมาคุยกันเลยว่าวันหรือปีไหนดี ถ้าธุรกิจคงที่ ผมลุยเลยครับ ตอนนี้ร้านกาแฟยังไม่เปิดครับ ชื่อร้านไก่ทอดของพ่อหม่ำกับมิกซ์ พ่อเปลี่ยนสูตรทุกเดือน เปลี่ยนโลโก้ตลอด ผมเสียค่าโลโก้ทุกเดือน พยายามให้เข้าที่อยู่ครับ ร้านเสร็จแล้วแต่รอโลโก ป้าย พอร้านเสร็จพ่อก็จะทำเพิ่มเป็นตัวแอลอีก

พ่อรู้ว่าเราพร้อมแล้ว พ่อเร่งมั้ย?

มิกซ์ : ไม่เลยครับ พ่อปล่อยให้ผมคิดเรื่องนี้เองได้เลย ถ้าพร้อมก็มาบอกได้เลย แต่ผมเหมือนเดิม ถ้าเรื่องแต่งงานจะเกิดขึ้น ก็อยากให้เรื่องบวชเรียบร้อยก่อนครับ
อยากมีลูกมั้ย?

มิกซ์ : อยากครับ อยากมีทั้งชายหรือหญิง

อาย : อยากมีลูกผู้ชายค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: คุยแซ่บShow