ชาวเน็ตอวยยศ หนุ่มคนดัง หลังพูดถึงดราม่า แน็ก-กามิน

แฟนคลับยังคงจับตาอย่างใกล้ชิด สำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่ม แน็ก ชาลี กับติ๊กต๊อกเกอร์สาว กามิน หลังฝ่ายหญิงบินลัดฟ้ากลับบ้านเกิดที่เกาหลีไปแล้ว แล้วต่างฝ่ายก็ออกมาไลฟ์สดโต้กันไปมา

งานนี้แฟนคลับของทั้ง 2 ฝ่ายก็มีการโต้กันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งก็ยังไม่มีท่าทีว่าเรื่องนี้จะจบลง

จนล่าสุด “เทพอั๋น โอกิ” เซียนพระพันล้านคนดังในโลกออนไลน์ที่ติดตาม และซัพพอร์ต กามิน ผ่านติ๊กต๊อกจนขึ้นแท่นพ่อบุญทุ่มก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงดราม่าที่เกิดขึ้น

โดย เทพอั๋น เผยว่า “ก็ไม่รู้ว่าทั้ง 2 คนทะเลาะและเลิกกันเพราะอะไร แต่ก็ชื่นชอบทั้งคู่ แต่เพราะความรักมันบังคับกันไม่ได้ คนที่ใช่ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนมุมโลกก็จะมาเจอกันอยู่ดี แต่ถ้าคนที่ไม่ใช่ต่อให้เชียร์แค่ไหนก็ไม่ใช่อยู่ดี

ตัวกามินเป็นคนน่ารัก มีสไตล์เป็นของตัวเอง แต่เพราะ แน็ก ชาลี ได้พาพลังของแฟนคลับไปติดตามซัพพอร์ตจนกลายเป็นไวรัล เป็นที่โด่งดังคนรู้จักเพิ่มขึ้นจนถึงทุกวันนี้ ก็เพราะแฟนคลับคนไทย

ตอนนี้เรายังตัดสินอะไรไม่ได้ ต้องดูที่การกระทำอะไรที่ดีหรือไม่ดีก็จะแสดงออกมาให้เห็นเอง จากที่เข้าไปอ่านคอมเมนต์ก็เห็นทั้ง 2 ฝั่งสรุปคนไทยตีกันเอง ซึ่งเห็นด้วยที่ทุกคนบอกว่าดังได้ก็ดับได้ และเรื่องนี้ตนขอเป็นกลางมองอย่างเดียวพอ”

พร้อมดึงสติว่า “เราควรซัพพอร์ตคนไทยด้วยกันดีกว่า เงินทองจะได้ไม่รั่วไหล เรื่องที่จะกอบโกยไปได้เท่าไหร่เราไม่รู้ แต่แฟนคลับคนไทยดีที่สุด”

ชาวเน็ตคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า คุนอั๋นคือคนที่มีวุฒิภาวะพูด ไม่อคติ คนเรามีพบมีจาก , นี้คือคำพูดของคนที่โตแล้วดูไว้ , เทพพูดดีมากเลย , แค่เขาไปด้วยกันไม่รอด ก็ไปด่าเขาแบบนั้นแบบนี้ มาหลอกเอาเงิน ตลกจัด

งานนี้คำพูดของ เทพอั๋น นั้นได้ใจชาวเน็ตไปแบบเต็มๆเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : aunoki_ , mmini.j