เจนนี่ รัชนก เผยแชทหลังให้ “จ๊ะ นงผณี” รับเหมาสร้างบ้าน ลุงบูรณ์

ก่อนหน้านี้ทำเอาน้ำตาท่วมจอเลยค่ะ ที่ทางนักร้องสาวสวย “เจนนี่ รัชนก” ประกาศกลางรายการว่าจะช่วยสร้างบ้านให้กับ ลุงบูรณ์ ซึ่งเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ โดยวันนั้น เจนนี่ พูดขึ้นว่า “ให้คิดซะว่าหนูเป็นลูกอีกคนก็ได้ ตอนนี้อายุ 53 มันจะเลยช่วงชีวิตแล้ว มันยังหาความสุขไม่ได้เลย แล้วมันจะต้องรอไปอีกนานแค่ไหน ไปมีความสุขได้แล้วนะพี่”

หลังจากนั้น เจนนี่ ก็ได้ลงพื้นที่ไปหา ลุงบูรณ์ ที่บ้านเพื่อดูสถานที่จริงๆว่าจะต้องมีการสร้างแบบไหน งบเท่าไหร่

ซึ่งถ้าหากพูดถึงเรื่องสร้างบ้านแล้วก็ต้องนึกถึงนักร้องสาวสุดแซ่บอย่าง “จ๊ะ นงผณี” เลยค่ะ เพราะว่านอกจากจะร้องเพลงแล้ว อีกหนึ่งอาชีพในตอนนี้ก็คือรับเหมาสร้างบ้าน

โดย เจนนี่ ก็ได้ติดต่อไปยัง จ๊ะ เพื่อที่จะจ้างให้มารับเหมาสร้างบ้านให้กับ ลุงบูรณ์ ซึ่งทาง จ๊ะ ก็ตอบตกลงทันที

แถมล่าสุดยังมีโมเมนต์ที่ใจฟูมากๆ โดย เจนนี่ ได้เผยแชทกลุ่ม ซึ่งจะพูดคุยกันเรื่องการสร้างบ้าน

โดย เจนนี่ โพสต์แชทพร้อมลงแคปชั่นว่า “เช้านี้ใจฟูกับพี่จ๊ะ นงผณี มหาดไทย ขอบคุณมากนะคะพี่ ว่าแต่เราจะเกินนงบไปเท่าไหร่น้าาาาาาา 😂 #สร้างบ้านให้ลุงบูรณ์”

ซึ่งในแชทนั้นทางทีมงานของ จ๊ะ ได้แจ้ง เจนนี่ มาว่า จ๊ะ ให้คิดราคาทุนเท่านั้นไม่ต้องบวกกำไรเพิ่ม

แฟนๆเห็นแล้วก็ชื่นชมกันรัวๆเลยว่า ใจฟูมากดีต่อใจ💞💞😀ขอให้ผลบุญกลับมาหาน้องเจน 100 เท่านะ , มีแต่เจริญขึ้นๆน้อง คนใจบุญกับคนใจบุญมาทำงานร่วมกัน = พลังแห่งบุญจึงเกิด บุญวาสนาลุงจริง , ลุงบูรณ์โชคดีมากๆเลยค่ะ คุณเจนคุณจ๊ะ สุดยอดของใจเลย

เมื่อคนใจบุญกับคนใจบุญได้มาร่วมงานกัน ก็เลยจะมีโมเมนต์แบบนี้ออกมา อย่างไรก็ขออนุโมทนาบุญกับ เจนนี่ และ จ๊ะ ด้วยนะคะ สวยแล้วยังใจดีทั้ง 2 คนเลย

ขอบคุณข้อมูล : รัชนก สุวรรณเกตุ , นงผณี มหาดไทย