สาวๆ อกหักทั้งประเทศ ! พระเอกลูกรักช่องวัน ยอมรับคุยสาวนอกวงการ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ขึ้นแท่นพระเอกลูกรักช่องวัน สำหรับ ฟิล์ม ธนภัทร ด้วยความที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาหลายปี ทำให้มีผลงานติดตามเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ในงานพิธีบวงสรวงละคร ‘เกมรักปาฏิหาริย์’ ณ ลานหน้าตึก อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส จึงได้เปิดใจถึงละครเรื่อง เกมรักปาฏิหาริย์ ซึ่งได้ร่วมงานกับนางเอก มิน พีชญา เป็นครั้งแรก

เผยว่าตนกับสาวมีนนั้นเหมือนกันมาก จึงทำให้สนิทกันเร็วการทำงานจึงราบรื่น และเผยเรื่องหัวใจรับว่ามีคนคุยเป็นคนนอกวงการ ยังไม่พร้อมเปิดตัว ตอนนี้โฟกัสเรื่องงานเป็นหลัก เรื่องอื่นเป็นเรื่องรอง

ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ว่ามีคนคุยๆ อยู่ ตอนนี้เป็นไงบ้าง?

“ใช่ครับ ก็คุยๆ ไม่รีบครับ รู้จักกันมานานแล้ว ก็เรื่อยๆ ครับ (คุยคนเดียว?) คนเดียวครับ”

จะมีโอกาสเห็นออกสื่อไหม?

“ผมว่าถึงเวลาก็ได้เห็นเองแหละ (เราสบายใจที่จะไม่เปิดตัว?) ผมว่าเรื่องบางเรื่องมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวอยู่ในพื้นที่ของเราดีกว่า อย่างช่วงนี้ก็ทำงานหนักมาก (กลัวจะโดนเปิดวาร์ปไหม?) ทำไมต้องกลัว ผมว่าถึงเวลาก็ได้เห็นเองแหละ เราเองก็เลข 3 แล้วนะ เราเริ่มเรียนรู้ใครจริงจัง ก็เป็นอีกสเต็ปของชีวิต”

ขาหวงความเป็นส่วนตัวไหม?

“เราเองที่หวงความเป็นส่วนตัวมากกว่า (ไปไหนด้วยกันปกติ?) ไม่ได้อะไรพิเศษครับ ก็ใช้ชีวิตเหมือนคนปกติ (กลัวคนเห็นไหม?) เรียกว่าไม่ได้เจอกันเลยมากกว่า ช่วงนี้ทำแต่งานจริงๆ เร่งถ่ายละคร”

เขามีน้อยใจบ้างไหม?

“ผมว่าก็คงมีบ้างนะ เป็นปกติของผู้หญิง เป็นปกติของคนไม่ค่อยได้เจอกัน (ต้องง้อไหม?) ผมว่ามันต้องทำความเข้าใจด้วย เราเข้าใจเขา เขาเองก็ต้องเข้าใจในงานของเรา”

คนในวงการหรือนอกวงการ?

“เป็นคนนอกวงการครับ เดี๋ยวก็ได้เห็นเองแหละ ให้เวลาได้เรียนรู้กันไปแบบนี้ดีกว่า”

อายุ 30 แล้ว มีมองเรื่องสร้างครอบครัวไว้หรือยัง?

“เคยมีนะครับ คิดไว้เหมือนกัน แต่ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้แน่นอน ช่วงนี้ก็โฟกัสงาน ผมรู้สึกว่าเป็นช่วงที่ตกผลึกกับงานอะไรได้หลายๆ อย่าง กำลังสนุกกับการแสดง ยังอยากทำงานอยู่ (การสร้างครอบครัวยังเป็นเรื่องรองอยู่?) ยังเป็นเรื่องรองครับ”

ขอบคุณข้อมูล: film.thanapat