กลั้นไม่ไหว ! เชอรี่ เข็มอัปสร ร้องไห้ หลังเห็นคลิปนี้ที่แชร์กันว่อนเน็ต

เป็นอีกหนึ่งนางเอกขวัญใจคนไทยเลยค่ะ สำหรับ นางเอกสาว เชอรี่ – เข็มอัปสร สิริสุขะ ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน ที่สำคัญวางตัวดีมาโดยตลอดไม่เคยมีข่าวเสียๆหายๆเลยแม้แต่น้อย

แถมเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ยังเป็นวันคล้ายวันเกิดของ เชอรี่ ที่ปีนี้อายุ 44 ปีแล้ว ซึ่ง เชอรี่ เองก็มีไปทำบุญและมีเพื่อนๆจัดงานวันเกิดให้

ล่าสุด เชอรี่ ก็ได้เผยเรื่องราวสุดประทับใจ เพราะว่ามีแฟนคลับรายหนึ่งนำข้าวกล่อง น้ำดื่ม และขนมไปแจกจ่ายให้คนไร้บ้าน เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้กับ เชอรี่ แถมยังมีคุณย่าคุณยายร่วมอวยพรวันเกิดให้อีกด้วย ซึ่งคลิปนี้แฟนคลับถ่ายลงติ๊กต๊อกและมีชาวเน็ตแห่แชร์กันว่อนเน็ตเลย

โดย เชอรี่ ได้เล่า “เชอรี่เห็นคลิปนี้แล้วน้ำตาไหลเลยค่ะ ความจริงไม่ได้แค่ไหล ค่อนไปทางสะอึกสะอื้นเลยทีเดียว😭😅 ไม่ได้ร้องไห้มานานมากๆ แล้ว ยิ่งร้องเบอร์นี้ยิ่งนานเข้าไปใหญ่ ส่วนใหญ่จะร้องเพลงซะมากกว่า😜🤪😁😚🎤🎶🎵🥰

แต่ครั้งนี้เป็นการร้องไห้ด้วยความตื้นตันใจนะคะ เป็นของขวัญวันเกิดที่ดีมากๆ เลยค่ะ😍🥰🤗♥️♥️♥️ ตอนแรกคิดใหญ่เลยว่าใครทำให้เรานะ

แต่นึกขึ้นได้ว่ามีน้องแฟนคลับคนนึงบอกไว้ล่วงหน้าแล้วว่าเค้าจะแจกอาหารให้พี่ๆ คนไร้บ้านเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้ เชอรี่ ไม่แน่ใจว่าน้องอาจจะไม่อยากเปิดเผยชื่อรึป๊าวววว😁 เอาเป็นว่าขออนุญาตขอบคุณน้องผ่านทางนี้นะคะ

ขอบคุณมากๆเลยค่ะ เป็นของขวัญที่ถูกใจมากๆ ขอบคุณในความช่างคิดของน้องนะคะ🥹♥️🤗 ขอบคุณสำหรับคำอวยพรจากคุณย่าคุณยายในพื้นที่ และขอบคุณทีมงานที่ไปช่วยแจกข้าวกล่องในครั้งนี้ด้วยนะคะ ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านค่ะ

นี่เป็นหนึ่งในของขวัญที่ดีที่สุดอย่างนึงที่เชอรี่เคยได้รับเลยค่ะ และที่น้ำตาไหลพรากเป็นเพราะดีใจมากๆ เลยค่ะ ที่ความมีน้ำจิตน้ำใจ ที่เปรียบเหมือนดังหยดน้ำที่ชโลมหัวใจซึ่งกันและกัน กำลังขยายวงที่กว้างออกไปเรื่อยๆ… ชวนให้หัวใจตื้นตันมากเลยค่ะ ขอบคุณมากๆ อีกครั้งนะคะ🥹🤗♥️♥️♥️🥰”

น่ารักทั้งแฟนคลับ แล้วก็ เชอรี่ เลยค่ะ อย่างไรก็ขอสุขสันต์วันเกิดย้อนหลังขอให้ เชอรี่ มีความสุขมากๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : cherrykhemupsorn