ตื้นตันใจ “น้องแครอท” ส่งจดหมายถึง ตูน บอดี้สแลม

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ออกมาช่วยเหลือสังคมเอาไว้มากมาย สำหรับนักร้องดัง ตูน บอดี้สแลม ผู้ก่อตั้งโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ซึ่งไม่เพียงแค่วิ่งรับเงินบริจาคเท่านั้น เพราะหลังจากวิ่งเสร็จแล้ว โครงการก็ยังดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ตูน เผยเรื่องราวสุดประทับใจ โดยเปิดจดหมายของ “น้องแครอท – ธนัชญา กล้าหาญ” นักเรียนทุน จากมูลนิธิก้าวคนละก้าว

โดยมีการเผยว่า “ขอส่งจดหมายน้อยจากน้องแครอทมาให้ทุกคนได้ชื่นใจยามเช้ากันครับ🧡🎶 อรุณสวัสดิ์เช้าวันอังคารครับ🙏🌈

“ขอบคุณทุนก้าวเพื่อน้อง และพี่ๆทีมงานทุกคนเลยค่ะ พี่พยายามช่วยเหลือพวกหนู อย่างเต็มที่ตลอดมา ขอบคุณที่ทำให้หนูมีความหวังในเรื่องการศึกษา หนูได้เรียนพิเศษมีทุนต่อยอดการศึกษา หนูมีเงินจ่ายค่าเทอม เทอมแรกของมหาลัยก็เพราะทุนนี้เลยค่ะ แล้วก็ขอบคุณพี่ๆ ทีมงานทุกคนที่คอยดูแลตลอดยะระเวลา 3 ปีที่ผ่านมา 🗓️ 🗓️ 🗓️

ถ้าในอนาคตหนูมีอิสระทางด้านการเงิน และมีโอกาสได้ช่วยเหลือสังคมในด้านการศึกษา หนูสัญญาว่าจะให้ทุนการศึกษากับเด็กๆที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ อย่างที่พวกพี่ๆ ได้ทำ

เพราะหนูได้เข้าใจอย่างสุดซึ้งเลยว่า การที่มีคนยื่นมือเข้ามาช่วยมันทำให้เรามีความหวังและความฝันในการใช้ชีวิตมากขึ้นจริง ขอบคุณมากๆ จากใจเลยนะคะ”

ปัจจุบัน น้องแครอท ธนัชญา กล้าหาญ นักเรียนทุนก้าวเพื่อน้องปีที่ 1 (พ.ศ.2564) ศึกษาอยู่ คณะบริหารธุรกิจ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าคุณทหารลาดกระบัง อย่างตั้งใจ

มูลนิธิก้าวคนละก้าว @kaokonlakaofoundation ขอแสดงความยินดี และส่งกำลังใจ ให้กับน้องแครอท ขอให้น้องประสบความสำเร็จในเส้นทางการศึกษา และชีวิต และพวกเราความตั้งใจในการสนับสนุน การศึกษาให้กับเด็กๆ ในช่วงรอยต่อ ม.3 สู่ ม.ปลายหรือสายอาชีพ อย่างต่อเนื่องในทุกๆปี โปรดติดตาม กิจกรรมใหม่ของโครงการ ก้าวเพื่อน้องปีที่ 5 ได้เร็วๆ นี้”

อ่านจบแล้วเป็นอะไรที่ซึ้งกินใจมากๆเลยค่ะ อย่างไรก็ขอให้ น้องแครอท ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : artiwara