เตือนแรง ! คนเกิดราศี สิงห์ มังกร ตุลย์ กุมภ์ ธนู พฤษภ เมถุน ระวังไว้เลย

ต้องบอกเลยว่าเรื่องของดวงชะตาเป็นความเชื่อส่วนบุคคล และเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาในทางที่ดีขึ้นและแย่ลง โดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ หมอดูชื่อดังได้ทำนายดวงคนเกิดราศี สิงห์ มังกร ตุลย์ กุมภ์ ธนู พฤษภ เมถุน ว่า

“🙏 ดวงคนราศี #สิงห์ #มังกร #ตุลย์ #กุมภ์#ธนู #พฤษภ #เมถุน #ไพ่ทำนายดวงบอกว่า ชีวิตช่วงนี้ปล่อยวางได้เยอะมาก!!

ต่อให้มีเรื่องให้เครียด คิดมาก ไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือเรื่องในครอบครัว ก็เริ่มปล่อยวางได้เก่งกว่าเมื่อก่อน ไม่กดดันตัวเองแบบเมื่อก่อน

เพราะรู้สึกชีวิตคนเราไม่ยืนยาว อยากใช้ชีวิตให้มีความสุข ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ #ในเดือนกันยายนนี้ ดาวพระเคราะห์ย้ายเข้า ราหูอมจันทร์

หลายราศีจะได้รับอิทธิพลที่อาจจะแรง คนดวงดีจะดีขึ้นมาก คนดวงตกก็จะตกแบบแรงๆ ดังนั้นเน้นทำบุญเสริมดวงตัวเอง

ไม่ต้องคิดมาก ไม่ต้องคิดถึงเรื่องร้าย หรือกรรมเก่าที่ผ่านมา มีสติ ไม่ประมาท ไหว้พระสวดมนต์เสริมดวงตัวเอง ก็พอช่วยได้เยอะแล้วครับ

#ช่วงนี้อาจได้รับอิทธิพลฝันร้าย ฝันเห็นผี ฝันเห็นคนตายกลับมาหา ฝันว่าหลงทาง หรือตัวเองตาย ก็ถือเป็นการต่อดวงตัวเองไม่ต้องกังวลนะครับ

ไพ่ทั้ง3ใบบอกตรงกันว่า ให้คุณระมัดระวังเรื่องสุขภาพ ส่วนหัว ส่วนท้อง การปวดท้องประจำเดือนรุนแรง การปวดหัวแบบรุนแรง หรืออาการวูบได้ง่ายๆ ต้องหาเวลาพักผ่อนดูแลตัวเองบ้างน้า

#เรื่องที่คิดวนไปวนมา ก็ต้องปล่อยมันไปบ้าง หาเวลาวางมันไปบ้าง แล้วค่อยมาจัดการที่หลังก็ได้ ต้องรู้จักอนุญาติให้ตัวเองมีความสุขบ้างนะครับ บุญรักษาพระคุ้มครองครับ”

ขอบคุณข้อมูล: อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์