เต็นท์รถชื่อดัง เจอดราม่า หลังประกาศให้รถ “บี จันทร์แจ่ม”

เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยเลยค่ะ สำหรับ บี – จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง นักมวยเหรียญทองแดงโอลิมปิก 2024 ซึ่งในวันที่ขึ้นชกมวยนั้น คนไทยต่างก็เห็นแล้วว่า บี ทุ่มสุดตัวมากแค่ไหน ได้ใจไปแบบเต็มๆ

ซึ่งถ้าใครที่ตามข่าวจะเห็นว่าช่วงที่ผ่านมานั้นจะมีเจ้าของกิจการต่างๆ ที่ออกมาประกาศสนับสนุนนักกีฬาโอลิมปิก

อย่างล่าสุดทางเพจเต็นท์รถชื่อดังอย่าง “คุณพ้ง ผู้นำมาตรฐานรถมือสอง” ก็ประกาศว่า “อยากแจกรถแล้วโว้ยยยย ทำไมไม่มีใครมาเอารถฟรีผมสักที แชร์ไปให้นักกีฬาโอลิมปิกเห็นหน่อยครับ 🔥 Ceoman เต็นท์คุณพ้ง”

แต่แล้วกลับมีดราม่าซึ่งทางเต็นท์รถก็โต้กลับทันทีว่า “แจกจริงนะครับ !! พวกปากดีกล้าแจกอย่างผมไหม ? น้องบี จันทร์แจ่ม นักมวยเหรียญทองแดงโอลิมปิก มารับรถไปแล้วครับ ผมนับถือน้องบี จันทร์แจ่มมากๆ น้องเป็นผู้หญิงแต่ต้องไปต่อยกับคนที่มีโครโมโซมเป็นเพศชาย xy

น้องแพ้ในการแข่ง แต่น้องชนะใจพี่ และคนดูทั้งประเทศนะครับ และขอขอบคุณพี่ สายลม อาดีด้วยที่ดูแลน้องดีๆมากๆครับ เทรนจนเก่งไม่แพ้พี่สายลมเลย

ผมมี 2 คันให้น้องเลือก น้องเค้าจะเลือกคันไหนไปรอดูในคลิป คนที่มาไม่ทันไม่ต้องเสียใจไปนะครับ ผมประกาศเลยชัดๆ!! นักกีฬาโอลิมปิก และนักกีฬาพาราลิมปิก ทุกคน!!

ที่ได้เหรียญ ทอง เงิน ทองแดง รับส่วนลดไปเลยสูงสุด 3 แสนบาท ขาดทุนผมก็ขายให้ คุณยอมเหนื่อยสู้เพื่อประเทศชาติ ผมนับถือใจพวกคุณ!! Ceoman เต็นท์คุณพ้ง ❤️🙏”

แต่ก็ยังไม่วายมีดราม่าอีกว่าแจกรถจริงหรือเปล่า? แล้วจะต้องจ่ายเงินเพิ่มอีกไหม? จนทางเจ้าของเต็นท์รถต้องออกมาโพสต์โต้กลับอีกรอบ

โดยระบุว่า “ดราม่า เต็นท์คุณพ้ง แจกรถ นักกีฬาโอลิมปิกจริงรึเปล่า หรือต้องจ่ายเงินเพิ่ม 3 แสน รอดูคลิปวันนี้ น้องจันทร์แจ่ม มารับรถ ดูให้จบนะ!! อย่าพึ่งด่า เหมือนเด็กอ่านหนังสือไม่เกิน 7 บรรทัด นึกว่าเด็ก 7 ขวบ Ceoman เต็นท์คุณพ้ง”

ซึ่งต่อมาทางเพจก็เผยคลิปขณะ บี มารับรถเป็นคันสีขาวแล้วก็ขับออกไปจากเต็นท์รถ ถือเป็นการยืนยันแล้วนะคะว่าทางเจ้าของเต็นท์รถนั้นแจกฟรีจริงๆสำหรับคนแรก แต่หลังจากนี้นักกีฬาคนไหนที่มา ก็รับส่วนลดไปเลย 3 แสนบาท ถ้ารถที่อยากได้ราคาไม่ถึง 3 แสนก็เอารถไปเลยฟรีๆไม่ต้องจ่ายเพิ่ม

ขอบคุณข้อมูล : คุณพ้ง ผู้นำมาตรฐานรถมือสอง , janjaem_boxing