เชียร์สนั่น ! นางเอกคนนี้ ก็เหมาะบททองดี ละครทองประกายแสด

เรียกได้ว่ากำลังเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง ทองประกายแสด เมื่อชะตา ฟ้าลิขิต หรือ โลกกลั่นแกล้ง ที่เธอเกิดมาสวย แต่ดันซวยที่เติบโตมาด้วยความยากลำบากและโดดเดี่ยว ชีวิตที่ทะเยอทะยาน ตะเกียกตะกาย จากดิน สู่ฟ้าดาว ผ่านผู้ชายทั้ง 9 คนจึงเริ่มต้นขึ้น

เธอใช้พวกเขาเหล่านั้นเพื่อเป็นบันไดแห่งชีวิต สู่การเป็นคุณทองประกายที่เลิศหรูและร่ำรวย ทองดี หรือ ทองประกาย รับบทโดยนางเอก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เธอมีความใฝ่ฝันถึงชื่อเสียง เงินตรา เกียรติยศ

และสิ่งสำคัญอย่าง ‘ความรัก’ เธอมีจุดกำเนิดจากเด็กสาวในร้านขายของชำ มุ่งสู่เมืองหลวง ที่เธอคิดว่ามีสิ่งดีๆ รออยู่ จากเสน่ห์และความสวยงามที่มี จึงมีผู้ชายมากมายเข้ามาในชีวิต

เธอใช้พวกเขาเหล่านั้นเพื่อเป็นบันไดแห่งชีวิตสู่การเป็นคุณทองประกายที่เลิศหรูและร่ำรวย พร้อมด้วยทัพพระเอกคับจอ ไม่ว่าจะเป็น ก้อง สหรัถ, เต๋า สมชาย, สน ยุกต์, เก้า จิรายุ,

เจษ เจษฎ์พิพัฒ, โอ๊ต ปราโมทย์, ตูมตาม ยุทธนา, อาร์ต พศุตม์, เอี๊ยง สิทธา และดูเหมือนว่ามีหลายซีนที่กินใจคนดูมาก โดยเฉพาะบทที่พูดว่า

“xเกลียดคำว่าประหยัด ชีวิตนี้xประหยัดมามากพอละ xอยากใช้เงินแบบสบายมือ ไม่ต้องคิดเยอะคิดแยะบ้างจะได้มั้ย ห้ะ” ที่กลายเป็นไวรัลในตอนนี้

ล่าสุด นางเอกสาวรุ่นน้อง ปันปัน สุทัตตา ที่เล่นคอนเทนต์เสียงนี้ โดยยืนถือกล่องพัสดุจำนวนมาก

ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันบทนี้ก็หมาะกับเธอมาก

อยากเห็นปันๆ อีกคนเด้อ บททองนิ😁😁😁 ปันปันน่ารัก , เหมือนมากๆค่ะน้องปันปัน , บทนี้อยากให่ปันปันเลยเพราะใบเฟรินบทก้านแก้วไปแล้ว55 , ปันปันๆ เอาสักเรื่องเถอะ แบบนี้ อยากดู🤣🤣🤣🤣 , 😂🤣 โอ้ย ส่งบทนี้ให้ ปันปัน เดี๋ยวนี้ 55555

ชาวเน็ตแห่เชียร์ ปันปันเหมาะกับบทนี้มาก!

ขอบคุณข้อมูล: ppunpun_sutatta