เช็กด่วน ! หมอช้าง ทศพร เตือนแรง 3 ราศี ระวังราหูอมจันทร์ กันย์ มีน กุมภ์

เรียกได้ว่าเรื่องของดวงชะตาเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา โดยหมอช้าง ทศพร ได้ออกมาทำนายดวงชะตาเดือนกันยายน ราหูอมจันทร์ราศีไหนที่ต้องระวัง โดยเดือนกันนยาเกิดปรากฎการณ์พิเศษ จันทรุปราคา หรือ ราหูอมจันทร์ มีราศีที่ต้องเตือนดังนี้

ราศีกันย์ ใกล้วันเกิดมีปัญหาเจ็บป่วย อึดอัดใจ ปีนี้ยังมีปรากฏการณ์ ราหูอมจันทร์ เกิดในเวลาสากลวันที่ 17 ต่อ 18 ก.ย. ส่วนบ้านเราวันที่ 18 ก.ย ระวังทั้ง 17, 18 ก.ย. ต้องเตือนเพราะพระราหูเข้าราศีกันย์ยังอยู่ยาว จะแรงช่วงมีราหูอมจันทร์ 17-18 ก.ย.

เตือนทั้งเรื่อง งาน ความรัก แก้เคล็ด ทำบุญเลขพระราหู คือ เลข 8 และเลขกำลัง 12 ทำบุญด้วยแสงสว่างต่างๆ เทียน หลอดไฟ บริจาค การศึกษา ดวงเรื่องงาน เจรจาค้าขาย ก้าวหน้าส่งผลดีหมด

ระวังช่วงกลางเดือนราหูอมจันทร์ ระวังคำพูด การเจรจาสื่อสาร คดีความ ฟ้องร้อง เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ การเงิน เสียเงินรายทางไปเยอะ ค้าขายไม่คุ้มลงทุน งดเสี่ยงโชค, ความรักมีเสน่ห์ เป็นความรักที่แตกต่างกัน เชื้อชาติ อายุ

ราศีมีน งานส่งผลดี การเจรจา ทำข้อตกลง การตลาด งานขาย ยอดขายคึกคัก ช่วงกลางเดือนระวัง ช่วงราหูอมจันทร์ ราศีมีน เป็นเจ้าภาพพระราหูเข้า

กลางเดือนระวังการตัดสินใจ ผิดพลาด แนะทำบุญด้วยแสงสว่าง ให้การศึกษา เน้นทำบุญเลข พระราหู 8,12

การเงิน แม้ดวงแรงแต่มีโชค พระราหูให้โชค ถูกรางวัลฟลุคๆ ไม่คาดฝัน ระวังทุกขลาภ,

ความรักคนโสดใจเย็นจะเจอคน ปิดบังซ่อนเร้น คนมีคู่กลางเดือนระวังการสื่อสาร งดเดินทาง หรืออะไรเสี่ยงๆ ระวังสุขภาพเจ็บป่วย

ราศีกุมภ์ การงานเหนื่อยใจ แต่ช่วงดีๆ คือ 1-16 ก.ย เจรจา ตัดสินใจอะไรให้รีบลงมือ เพราะดวงเฮง ปังมากๆ หลังจากนั้นระวังสิ่งที่คิดไม่เป็นไปตามเป้าหมาย

มีปัญหาสื่อสารได้ง่าย การเงินก้อนโต ต้องแลกมา ขายที่ ได้มรดก เตือนรายจ่าย เป็น ราศีที่ราหูค้นทรัพย์ เอาเงินไป กระเป๋ารัว ช่วงราหูแรงด้วย, ความรักก็ไม่แนะนำ คนมีคู่ก็ระวังทะเลาะกัน

ขอบคุณข้อมูล: MorchangTv