นุ๊ก ธนดล บุกเยี่ยมผู้มีพระคุณ ที่อยู่เบื้องหลัง และพาเข้าวงการคนแรก

มีแฟนคลับติดตามเยอะมากจริงๆค่ะ สำหรับศิลปินหนุ่มสุดฮอตอย่าง นุ๊ก ธนดล ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีแฟนคลับคอยซัพพอร์ตอยู่เสมอแล้ว นุ๊ก เองก็เป็นคนที่น่ารักนิสัยดี และไม่ว่าจะทำอะไรก็จะทุ่มเทอย่างสุดความสามารถ

ทำให้ทุกวันนี้ นุ๊ก ประสบความสำเร็จอย่างมากในชีวิต มีทั้งบ้าน รถ ชื่อเสียงเงินทอง และครอบครัวที่อบอุ่น

แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้บอกเลยว่าไม่ง่าย เพราะว่า นุ๊ก จะต้องเจอกับอุปสรรคมากมาย แต่ด้วยความน่ารักทำให้ผู้ใหญ่ในวงการต่างรักและเอ็นดู

แล้วอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้ นุ๊ก ประสบความสำเร็จก็คือ ความกตัญญูรู้คุณคน เพราะอย่างล่าสุด นุ๊ก ก็ได้เผยโฉมหน้าผู้มีพระคุณที่พาเข้าวงการ และผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ

นั่นก็คือ “ครูเทียม ชุติเดช” อดีตคอมเมนต์เตเตอร์ และครูสอนเต้น โดย นุ๊ก ไปเล่นคอนเสิร์ตที่บุรีรัมย์ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ ครูเทียม ก็เลยมีการนัดเจอกัน

โดย นุ๊ก โพสต์ภาพพร้อมลงแคปชั่นว่า “…วันนี้ได้มีโอกาส มาเล่นคอนเสิร์ตที่ จังหวัดบุรีรัมย์เลยนัดกับครู เอากระเช้าผลไม้ มาเยี่ยมเยือนครูเทียมหลังจากไม่ได้เจอครูมา 9 ปีเต็ม

นี่คือบุคคลคนที่สำคัญและผู้ที่เป็นเบื้องหลัง บุคคลที่สานฝันให้นุ๊ก ในการเป็นนักร้อง บุคคลที่นำพานุ๊กเข้าสู่วงการคนแรก ในชีวิตนุ๊กเลยครับ

แต่จะบอกว่าไม่เคยลืมครูคนนี้เลยครับ ยังรักและศรัทธาในตัวครูเสมอมา วันนี้ดีใจมากๆที่ได้มีโอกาสได้มาพบเจอครูและยังได้ไปกราบไหว้หลวงปู่หินอีกด้วย ในรอบ 9ปี  🙏🏻❤️🙏🏻#สาธุครับ”

ทำเอาเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเลยค่ะ เพราะว่าหลายคนไม่รู้เลยว่า ครูเทียม คืออีกหนึ่งผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ นุ๊ก ซึ่งทุกวันนี้ ครูเทียม ก็ไม่ได้รับงานในวงการแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : นุ๊ก ธนดล