ก้อง ห้วยไร่ โพสต์ถาม หลังเตรียมสร้างบ้านให้ น้องใบหม่อน เหตุน้ำป่าซัด

เดินหน้าช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมอย่างต่อเนื่องเลยค่ะ สำหรับนักร้องดัง ก้อง ห้วยไร่ ที่ทั้งควักเงินส่วนตัว ทั้งระดมทุนจากพี่น้องในวงการ และแฟนคลับนำไปช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน

ล่าสุด ก้อง ก็ได้ออกมาโพสต์ขอความอนุมัติจากแฟนคลับและพี่น้องทุกคนที่โอนเงินบริจาคมาให้ ว่าจะอนุญาตไหม หากจะนำเงินส่วนหนึ่งไปสร้างบ้านให้ น้องใบหม่อน เพราะบ้านหลังเก่าถูกน้ำซัดหายเกลี้ยง

โดย ก้อง โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น “บ้านน้องใบหม่อน ถูกน้ำป่า ซัดหายไปทั้งหลัง แถมยังพัดเอาที่ดินไปทั้งหมดเหลือเพียงร่องน้ำในภาพวงกลมสีแดง

เคสนี้ผมขอรับสร้างบ้านให้น้อง พร้อมทั้งซื้อของใช้จำเป็นภายในบ้าน อุปกรณ์การเรียน จากเงินส่วนตัวนิดหน่อย และเงินบริจาคนะครับ

หวังว่าพี่น้องที่ช่วยกันบริจาค จะอนุมัติ เพราะเจตนาของเราคือมอบให้กับทางโรงเรียนบ้านปอนทั้งหมด จึงขออนุญาตสอบถามเจ้าของเงินทุกท่านครับ”

และยังคอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า “ถ้าพี่น้องแฟนๆเจ้าของเงินอนุมัติ เราจะไปสร้างตรงที่นาของน้องนะครับไม่ใช่ที่เดิม ซึ่งจะได้ปลอดภัยและไม่เสี่ยงต่อการถูกน้ำป่าพัดอีกรอบครับ”

งานนี้ก็มีทั้งคนที่เข้ามาชื่นชม และเข้ามายินดีให้ ก้อง นำเงินบริจาคไปช่วยสร้างบ้านให้ น้องใบหม่อน

คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า ยินดีครับพี่ , สิ่งที่น้องก้องเห็นควร แฟนเพลงเห็นด้วยอย่างยิ่ง , ขอชื่นชมพี่ก้องค่ะ ดีใจแทนน้องเลย , สุดยอดน้ำใจค่ะคุณก้อง ดีใจแทนน้องใบหม่อนสุดๆพี่ก็รวบรวมของใช้บางส่วนไปให้น้องค่ะ

อย่างไรก็ขออนุโมทนาบุญในครั้งนี้กับ ก้อง ด้วยนะคะ แล้วก็ดีใจแทน น้องใบหม่อน ด้วยที่กำลังจะมีบ้านหลังใหม่แล้ว

ขอบคุณข้อมูล : ก้อง ห้วยไร่