ครั้งที่ 2 แล้ว ! บอล เชิญยิ้ม โพสต์ฉะเดือด ตลกดังเมาแล้วกร่าง

มีแฟนคลับติดตามไม่น้อยเลยค่ะ สำหรับ บอล เชิญยิ้ม ที่เป็นทั้งนักแสดงตลก และนักร้อง ทุกวันนี้ บอล เดินสายเล่นคอนเสิร์ตแทบทุกวันเลยทีเดียว แล้วไม่ว่าจะไปที่ไหนก็จะมีแฟนๆตามไปม่วนจอยเสมอ

แต่ว่าล่าสุด (29ส.ค.67) บอล ก็ได้ออกมาโพสต์ฉะเดือดถึงตลกดังคนหนึ่ง ที่พอดื่มหนักจนเมาแล้วก็ควบคุมตัวเองไม่ได้

โดย บอล โพสต์ข้อความว่า “ครั้งนี้ครั้งที่2 แล้วนะเคยให้อภัยเห็นว่าเมา แต่รอบนี้มันไม่ใช่ที่แสดงกิริยาแบบนี้ ทำท่าเป็นเหน็บของไว้ที่หลัง ทำเพื่ออะไร

และยังไม่รู้สึกผิด ถ้ารู้ว่าตัวเองดื่มแล้ว คุมตัวเองไม่ได้ สันxานเสีย ไม่ควรนะ ครั้งที่แล้วก็มาขอโทษ แต่ครั้งนี้ ยังไม่รู้สึกผิดและสำนึก ยังมีหน้ามาโพสต์

ผมเห็นว่าน้องคุณ เป็นคนน่ารัก นิสัยดีมาก แต่ครั้งนี้ผมรู้สึกไม่โอเคที่ทำท่าเป็นเหน็บของที่หลัง ผมไม่รู้นะว่าจะมีหรือไม่มีแต่ไม่ควรทำ ไม่ได้อยากมีเรื่องกับใคร ผมพยายามเลี่ยงแล้วนะ เครรู้เรื่อง👌👌👌😡😡😡

ไม่ได้อยากโพสต์นะ และไม่อยากให้ค่า แต่มันไม่สำนึก ผมรับไม่ได้กับการกระทำครั้งนี้…ไปทำกับคนอื่นอย่าไปบอกใครว่าเป็นตลกนะ”

งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ และยังบอกอีกว่า บอล คงจะสุดแล้วจริงๆถึงออกมาโพสต์แบบนี้

คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า มีเรื่องอะไรกันหรอ , ถ้าไม่ไหวก็ต้องจัดอย่าปล่อยให้เขาก็ทำอยู่ฝ่ายเดียวครับ เพราะมันไม่ใช่ทางของพี่ สู้ๆๆๆครับ , ประทานหมู่บ้านอยู่ไหน , พี่คงสุดจริงๆแล้วเป็นกำลังใจให้นะครับ ✌️✌️

ซึ่ง บอล ก็ไม่ได้ระบุชื่อว่าเป็นใคร แต่โพสต์นี้ก็ทำเอาสะเทือนวงการตลกเลยเหมือนกัน สรุปแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรคงต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : บอล เชิญยิ้ม