หมอดูชื่อดังเตือน “ประตูนรกยังไม่ปิด” เผยหลังจากนี้เกิดอะไรขึ้นบ้าง

หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับหมอดูชื่อดังอย่าง หมอนิด – กิจจา ทวีกุลกิจ ที่โด่งดังในเรื่องของการทำนายทายทักดวงของบ้านเมือง อย่างล่าสุด หมอนิด ก็ได้ออกมาเตือนว่า ประตูนรกยังไม่ปิด

โดยทำนายว่า “ประตูนรกยังไม่ปิด ธรรมดาประตูนรกเปิดแค่วันสารทจีนวันเดียว เมื่อบรรดาวิญญาณร้ายได้ส่วนบุญจากคนใจบุญแล้ว ประตูนรกก็จะปิดภายในวันเดียวกัน แต่สงสัยอยู่เหมือนกันว่าทำไม ประตูนรกเที่ยวนี้เปิดมาตั้งแต่วันที่ 18 ส.ค. 2567 จนถึงบัดนี้ประตูนรกยังไม่ปิดสักที

จึงเรียนถามผู้รู้เพื่อหาคำตอบ ผู้รู้จึงเล่าให้ฟังว่า ปีนี้ประตูนรกที่ยังไม่ปิดเพราะมีวิญญาณร้ายหลายกลุ่มหลายตน ยังหลบหนีขุมนรกไปแสวงหาอำนาจ ไปแย่งชิงอำนาจกันอยู่

ท่านพยายมต้องทำงานหนัก เพราะมีหัวหน้าวิญญาณร้ายตนหนึ่งเคยตกนรกที่ต่างประเทศมาหลายปี ปีนี้ได้มาประเทศไทยก็หลงเหลิงอำนาจ บ้าอำนาจ เที่ยวบงการ ครอบงำวิญญาณที่เคยเป็นบริวารมาก่อน และวิญญาณที่แยกตัวไปก่อตั้งสำนักเอง ให้ทำการและไม่ทำการตามที่หัวหน้าวิญญาณร้ายต้องการ

หัวหน้าวิญญาณร้ายยังออกหน้าแทนลูก ที่เพิ่งจะได้ยศถาบรรดาศักดิ์มาหมาดๆ แต่ลูกหัวหน้าวิญญาณร้าย ยังไร้เรียงสา ยังอ่อนหัด ทำอะไรก็ไม่เป็น ไม่มีความคิดเป็นของตัวเอง หัวหน้าวิญญาณร้ายจึงต้องออกหน้าแทนทุกเรื่อง เปรียบเสมือน คนเชิดหุ่น เชิดไปบรรยายไป

หัวหน้าวิญญาณร้ายหลงลืมไปว่า หนีนรกมาเกิด ชาวบ้านบางคนเรียกว่า ชิงหมาเกิด ซึ่งส่วนตัวผมไม่เห็นด้วยที่ไปเรียกมันว่า ชิงหมาเกิด มันไม่เหมาะไม่ควรเป็นอย่างยิ่ง ควรจะให้เกียรติกันบ้าง เพราะหมาบางตัวยังดีกว่าคนบางคน หมามันซื่อสัตย์ต่อเจ้าของมันมาก

อาจจะเปรียบได้ว่าหัวหน้าวิญญาณร้ายตนนี้ เลี้ยงหมาไว้เยอะ บรรดาหมาๆทั้งหลายจึงจงรักภักดีต่อหัวหน้าวิญญาณร้ายตนนี้ แต่ผู้รู้บอกว่า อีกไม่นานทั้งหัวหน้าวิญญาณร้ายและบรรดาหมาที่เลี้ยงไว้ จะถูกโยนเข้าขุมนรกอย่างมากมาย เพราะหัวหน้าวิญญาณร้ายหลงผิด พาหมาหลายตัวไปกัด ไปแทะ ไปโกงกินประเทศอย่างบ้าคลั่ง เหมือนหมาบ้า

ส่วนลูกที่ได้ยศถาบรรดาศักดิ์ก็พลอยได้รับผลกรรมเหมือนกัน เพราะดันยืนเป็นหุ่นให้หัวหน้าวิญญาณร้ายเชิดอยู่เบื้องหลัง ด้วยความอ่อนด้อย จึงบริหารงานไม่เป็นสักอย่าง ผู้รู้บอกว่ารออีกไม่นานหรอก ท่านยมบาลจะมาลากคอบรรดาวิญญาณร้ายและสมุนอีกหลายตัวไปลงนรก เหมือนเพลง ไป ไป ไปลงนรกเสียเถอะที่รัก เมื่อถึงวันนั้นประตูนรกก็จะปิดทันที

และคาดว่าต่อไปวิญญาณร้ายและสมุนจำนวนมากรวมทั้งลูกของวิญญาณร้าย จะไม่ได้ออกมารับส่วนบุญอีกต่อไป เพราะดันไปทะลึ่งแหกกฎ เหมือนหิวแสง คุยโม้โอ้อวดไม่หยุด จึงถูกตามล่ายิ่งกว่าปลาหมอคางดำ ตายเพราะปาก… นี่เป็นนิทานประตูนรกเปิดและปิด จึงเล่าให้ฟังเฉยๆ ไม่ได้คิดอะไรมาก ขอให้ท่านผู้มีศีลมีธรรมจงเจริญในธรรมตลอดไป สาธุ ด้วยความเคารพ หมอนิด กิจจา ทวีกุลกิจ 27 ส.ค. 2567″

ซึ่งนี่เป็นเพียงการทำนายอนาคตล่วงหน้าของ หมอนิด เท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

ขอบคุณข้อมูล : หมอนิด กิจจา ทวีกุลกิจ