เอ ศุภชัย แจงแล้ว ! ทำไม ขายไข่พะโล้ 499 บาท

กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิจารณ์ไม่น้อยเลยละค่ะ สำหรับ กรณีที่ผู้จัดการซุปตาร์-ดาราดังอย่าง “เอ ศุภชัย” ได้ออกมาเปิดรับออเดอร์เมนูแรกของบ้านอย่าง ไข่พะโล้ หรือ พะโล้หมูบ้านพี่เอ

ในราคา 499 บาท เพราะเกิดการถกสนั่นเลยว่าราคาแพงไปหรือเปล่า ?

ล่าสุด พี่เอและ “คุณหน่อย ปนันชิตา” เพื่อนสาวคนสนิทก็ได้ออกมาแจงแล้วว่า ราคา 499 แต่ได้เทียบเท่าหม้อสุกี้เลย เอาเป็นว่าจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่า

พี่เอ : คือตอนแรกคนออกมารีวิวแค่ 1 ถ้วยใช่ไหมคะ แต่จริงๆคำว่า 499 ก็คือ 2 ถ้วยใหญ่ คุณต้องเอามาเทใส่หม้อสุกี้ MK ก็ได้พี่เอคิดว่าเต็มหม้อแน่นอน

คุณหน่อย : ถ้าเปรียบแบบนี้ เราไปเดินตลาดในตลาดไข่พะโล้ถุงนึง 50 บาท ก็อาจจะได้ไข่ 2 ฟอง หมู 2 ชิ้น แล้วก็เต้าหู้อีกประมาณชิ้นหรือสองชิ้นอันนี้โดยประมาณนะคะ 2 ฟอง 50 บาท 10 ฟองก็ 500 แต่ของพี่เอก็คือราคาทั่วไปกับตลาดเลย เพียงแต่ว่าเราขายแพคเกจใหญ่ เพราะเราไม่สามารถจะมาขายถุงนึง 50 บาทได้เพราะค่าส่งก็คือไม่คุ้ม

พี่เอ : ใช่ๆ คือทุกคนเขาเห็นเรากินข้าวกันที่บ้านพี่เอ เขาเห็นทุกคนชอบตักไข่พะโล้มาทาน จนทุกคนรีเควสว่าเมื่อไหร่พี่เอจะเอาเมนูที่เรากินกันในบ้านมาให้ทางบ้านได้ทานบ้าง

คุณหน่อย : การันตีเลย ไข่พะโล้พี่เอคืออร่อย อร่อยมาก

พี่เอ : จริงๆซึ่งพี่เอต้องกราบบอกทุกคนนะคะ คือถ้าพี่เอทำอะไรแล้ว พี่เอตั้งใจ ใส่ใจรายละเอียด พี่เอตุ๋นหมูทั้งคืนเที่ยงคืนพี่เอยังนั่งเคี่ยวพะโล้อยู่เลย เอ็นดูพี่เอเถอะนะคะ เอ็นดูน้องตัวเล็กๆ

คุณหน่อย : เราคิดเสียว่าเราไปซื้อจากที่อื่น 10 ถุง แล้วมารวมกัน อร่อยจริงๆค่ะ ถึงเครื่องมาก

เอาเป็นว่าตามนี้นะคะทุกคน แต่ใครจะซื้อหรือว่าไม่ซื้อนั้นก็ต้องแล้วแต่ความชอบของแต่ละคนเลย

ขอบคุณข้อมูล : granddl.khwan.pananchita