อาจารย์เบิร์ด เตือน คนเกิดวัน อังคาร พุธ ศุกร์ เสาร์

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 25 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา หมอดูชื่อดัง อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเตือน คนเกิดวัน อังคาร พุธ ศุกร์ เสาร์ ดวงช่วงในนี้ระวัง

โดยทำนายว่า ดวงช่วงในนี้ระวัง คนใส่ร้ายป้ายสี เอาเราไปพูดในทางเสียหาย คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ ต่อหน้าอย่าง ลับหลังอย่าง จำไว้ว่า คนเราทำดีได้ แต่อย่าเด่น จะเป็นภัย ดวงคุณเด่น มีดวงจะรวย

จะมีโชคเข้าหา ผู้ใหญ่รักเมตตาอุปถัมภ์ มีดวงเปลี่ยนงาน ก็ให้เงียบๆดีที่สุด ไม่ต้องเล่าให้ใครฟัง มีแต่คนอิจฉา ลับหลังพูดในทางที่ไม่ดี ช่วงนี้ดวงคุณ มีการเปลี่ยนแปลงด้านการงาน และการเงินสูง

หลายคนที่เกิดวันนี้ มีดวงได้งานใหม่ เริ่มธุรกิจใหม่ ในหัว อาจจะมีความคิดอยากค้าขาย อยากหาช่องทางเพิ่มเติมเข้ามาตลอดเวลา หลายคนทำงานประจำก็มีเกณฑ์ออกมาค้าขาย ทำธุรกิจตัวเอง ขยับขยายการงาน เลื่อนขั้น เรียกว่าดวงการงานจะดีขึ้นในทุกด้าน

แต่เนื่องในช่วงสิงหาเดือนแรง หากคิดลงทุนใหญ่ๆสามารถทำได้ ต้องศึกษาตั้งใจอย่างเต็มที่ แต่อย่าลงทุนเยอะเกินไป อย่าเทจนหมดหน้าตัก เลี่ยงการให้คนใกล้ตัวหยิบยืมเรื่องเงิน เลี่ยงการค้ำประกัน ห้ามให้ยืมของ มีเหตุให้เสียไปได้โดยง่าย

ช่วงนี้หากมีโชค ได้เงินก้อนใหญ่เข้ามา พยายามเงียบๆไว้ ไม่ต้องเล่าให้ใครฟังดีที่สุด เพราะเข้ามาก็มีแต่หวังผลประโยชน์ไม่จริงใจ

ช่วงนี้หากฝันร้าย ฝันเห็นผี คนในครอบครัวที่จากไปกลับมาหา ฝันว่าของหายของหาย หรืออุบัติเหตุ ให้เน้นทำบุญโลงศพ เติมน้ำมันตะเกียง จะช่วยต่ออายุ

ต่อดวงชะตาคนในบ้านได้ ปัญหาต่างๆที่เจอตอนนี้ก็จะลดลง ค่อยๆคลี่คลายไปได้ครับ สาธุขอให้สำเร็จสมหวัง ดังคำทำนายทุกประการ

ช่วงนี้ต้องระวังคนปากเสียให้มากๆ ระวังคนใส่ร้ายป้ายสี เอาไปพูดในทางเสียๆหายๆ ต่อหน้าทำอย่าง ลับหลังทำอย่าง ดวงทำบุญกับคนไม่ขึ้น

เกิดจากความอิจฉาริษยา เห็นเราดีกว่าเขาไม่ได้ พยายามแข่งทุกทาง เพราะดวงคุณ มีแต่จะสำเร็จมากขึ้น รวยมากขึ้น

ดังนั้น อย่าเสียเวลาไปใส่ใจกับคำพูดอยากจะเห่า อยากจะนินทา ก็ช่างเขา เราต้องปล่อยวาง ยิ่งคิดยิ่ง ยิ่งเครียด ทำให้ดวงตกเปล่าๆ คนเราพูดยังไง ก็ได้ยังงั้น ด่าเราไว้ สุดท้ายก็ไม่พ้นตัวเอง กรรมใครกรรมมัน

เอาเวลาไปทำบุญให้สัตว์ ดีกว่าเสียเวลาไปทำดี กับคนพวกนี้ ช่วงนี้หากรู้สึกไม่สบายใจ ให้เน้นสวดมนต์ เอาบทที่ชอบ จะช่วยปรับภพภูมิ ช่วยพ้นจากเจ้ากรรมนายเวรพวกนี้ ชนะศัตรูคู่แข่งได้ดีครับ

ขอบคุณข้อมูล : อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์