ป๊ายปาย โอริโอ้ บริจาคเงินช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.เชียงราย

ฮอตแบบไม่มีแผ่วเลยจริงๆค่ะ สำหรับศิลปินชื่อดังอย่าง ป๊ายปาย โอริโอ้ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นที่จับตามอง แถมยังมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างไม่ขาดสาย ที่สำคัญน่ารักและเป็นกันเองมากๆกับแฟนคลับ

โดยที่ผ่านมานั้นไม่ว่า ป๊ายปาย จะไปขึ้นเวที หรือว่าออกงานอีเว้นท์ที่ไหนก็จะมีแฟนคลับตามไปคล้องพวงมาลัยให้อย่างล้นหลาม แถมยังใจบุญมากๆอีกด้วยค่ะ เพราะว่าหากมีเวลาว่าง ป๊ายปาย ก็จะเข้าวัดทำบุญตลอด

แล้วอย่างที่หลายคนรู้กันดีว่าตอนนี้ประชาชนทางภาคเหนือกำลังเดือดร้อนกันอย่างหนัก จากสถานการณ์น้ำป่าไหลหลาก

ส่งผลให้เกิดความเสียหายอย่างหนัก น้ำท่วมบ้านเรือน พืชผลทางการเกษตรเสียหาย สัตว์เลี้ยงหนีตายวุ่น โดยเฉพาะจังหวัดเชียงราย ที่ถือว่าหนักสุดในรอบ 30 ปี

ล่าสุด ป๊ายปาย ก็ได้ร่วมบริจาคเงินให้กับทาง มูลนิธิสยามเชียงราย สำนักงานใหญ่

โดยทางเพจ “มูลนิธิสยามเชียงราย สำนักงานใหญ่” ได้ลงรายละเอียดว่า “ร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมได้ที่มูลนิธิสยามเชียงรายสำนักงานใหญ่ ข้างธนาคารกรุงเทพสาขาห้าแยก ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ร่วมสนับสนุน มอบสิ่งของให้กับผู้ประสบภัย  #ร่วมสนับสนุนได้ที่บัญชี ธกส. 020193677375 มูลนิธิสยามเชียงราย #โทร 064-0155-934 มูลนิธิสยามเชียงราย”

ซึ่ง ป๊ายปาย ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวพร้อมส่งกำลังใจว่า “ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจครับ ✌️🤍” แถมยังโอนเงินช่วยอีก 10,000 บาท

แฟนคลับคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า ขอบคุณน้องปายนะคะในฐานะของผู้ประสบภัยน้ำท่วมจ.เชียงรายค่ะปีนี้อ.เทิงหนักที่สุดแล้วค่ะ , ขอขอบคุณจากใจชาวเจียงฮายเจ้า 💚 , ขอบคุณแทนชาวเชียงรายด้วยนะคะ🥰🥰 , ขอให้ทุกคนปลอดภัย

สถานการณ์น้ำท่วมทางภาคเหนือตอนนี้ถือว่าน่าเป็นห่วงมากๆเลยค่ะ อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ป๊ายปาย โอริโอ้ , มูลนิธิสยามเชียงราย สำนักงานใหญ่