หวาย ปัญญริสา โพสต์อาลัย ชรินทร์ นันทนาคร เสียชีวิตในวัย 91 ปี

วงการบันเทิงสุดเศร้า หลังทราบข่าว ชรินทร์ นันทนาคร นักร้อง-นักแสดง ศิลปินแห่งชาติ ได้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 20 ส.ค. 67 เวลาประมาณ 02.23 น. ด้วยโรคชราในวัย 91 ปี

ล่าสุด หวาย ปัญญริสา นักร้องชื่อดัง หลานสาวของ ชรินทร์ ได้ออกมาโพสต์อาลัยคุณตาหลังเสียชีวิต ระบุว่า

“เวลา 2.23 น. ของ 20 สิงหาคม โลกใบนี้ได้สูญเสีย ชรินทร์ นันทนาคร แต่สำหรับฉัน คือการสูญเสียคุณตาผู้เป็นที่รัก เขาคือศิลปินระดับตำนานของเมืองไทย และเขาคือเมโลดี้

และจังหวะดนตรีในหัวใจของพวกเรา ความรักในการร้องเพลงของคุณตา และการสร้างความบันเทิงราวกับพันธุกรรมที่ส่งต่อมา และคุณตามักจะใช้เสียงของท่านในการสร้างความสุขให้ผู้คนนับไม่ถ้วน

ฉันไม่เคยลืมความทรงจำในวัย 11 ขวบ ขณะที่ฉันยืนอยู่บนเวทีกับท่าน และในระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตของท่าน มันเป็นค่ำคืนที่เต็มไปด้วยเสียงดนตรี

เติมเต็มไปด้วยความรักที่คุณตาบรรจงใส่ลงทุกท่วงทำนองที่ท่านขับร้อง และทุกโมเมนต์ที่เรามีร่วมกัน

ท่านคือคุณตาผู้คอยสนับสนุนพวกเราอยู่เสมอ คอยเป็นกำลังใจให้ในทุกความฝันของฉัน ฉันรู้เสมอว่า เขาจะคอยเฝ้ามอง การเติบโตในเส้นทางนักร้อง เหมือนกับที่เขาเป็น

เราได้แชร์เสียงดนตรีร่วมกัน และจะมีกันและกันตลอดไป คุณตาคะ คุณจะอยุ่กับเราไปตลอดกาล ไม่ว่าจะเสียง หรือ มรดกที่ทิ้งไว้ ขอบคุณที่คอยเป็นแสงสว่างในชีวิต

และคอยสอนในพลังของเสียงดนตรี คอยแสดงให้เห็นถึงความหมายของความรักที่ไร้ซึ่งเงื่อนไข ฉันจะจดจำทุกความทรงจำไว้ในใจฉันผ่านทุกๆเพลงที่ขับร้อง ขอให้ท่านไปสู่สุคติ เพลงและมรดกของท่านจะอยู่คงอยู่ไม่มีวันสิ้นสุด”

ขอบคุณข้อมูล : waiiwaii.p