มาแล้ว ! แสน นากา เผยนิสัยที่แท้จริง เสก โลโซ หลังทะเลาะเมียเดือดกลางไลฟ์

เรียกได้ว่าทำเอาคนดูแตกตื่นอกสั่นขวัญแขวน เมื่อ กานต์ วิภากร ทะเลาะเดือดกับ เสก โลโซ กลางไลฟ์สด ตลอด 20 นาที งานนี้ทำชาวเน็ตพิมพ์ไม่หยุดใจเย็นๆ

ล่าสุด ทางด้าน แสน นากา พี่ชายของเสก ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ภาพเสกกับพี่น้องและแม่ พร้อมกับเขียนข้อความให้กำลังใจเอาไว้ว่า

“โดยเนื้อแท้แล้วน้องชายผมเป็นคนจิตใจดีมากที่สุดครับ ไม่ว่าจะเจออะไรมา เจ็บปวดแค่ใหน อย่าไปเสียกำลังใจเด้อ

คิดถึงหน้าลูกไว้ให้มากๆ ยังมีแม่พี่น้องครอบครัวเราทุกคนและพี่น้องแฟนคลับทั่วโลกที่รักเสกมากๆๆๆๆ❤️#ครอบครัวศุขพิมาย#Sekloso”

หลังจากนั้นแสน นากา ยังคอมเมนต์เพิ่มเติมใต้โพสต์ว่า “ขอบคุณครับที่เป็นกำลังใจให้กัน ขอบคุณพี่ๆน้องๆที่คอยส่งข่าวให้ครับ ส่งคลิปมาให้

ผมนั่งดูคลิปจนจบอยู่หลายรอบ ผมไม่เชื่อว่าลูกจะคิดได้เอง จะรังเกียจพ่อจนไม่ให้พ่อเข้าบ้าน ต่อให้ลูกคิดแบบนั้น คนเป็นแม่ที่ดีก็ควรสอนให้ลูกรู้จักบุญคุณพ่อแม่

ต่อให้พ่อแม่ไม่ได้เลี้ยงดูก็เถอะ แต่นี่ผู้ชายคนนี้ เค้าสู้ทนทำงานหาเลี้ยงลูกเลี้ยงเมียมาทั้งชีวิต บ้านหลังนี้เค้าก็เป็นคนหาเงินซื้อมา

แม้กระทั่งตอนนี้ ตัวเค้าเองก็ป่วย แต่ต้องทำงานแทบทุกวันจนไม่มีเวลาพักผ่อน รับงานให้ก็ทำ ไม่ปริปากบ่น ทั้งๆที่ร่างกายตัวเองก็แย่ แต่ต้องทำ

เพื่ออยากให้ครอบครัวมีความสุข ไม่ต้องมีปัญหากัน เพื่อหาเงินมาให้ครอบครัวได้ใช้สบายที่สุด มันไม่ยุติธรรมที่เค้าต้องมาโดนแบบนี้ วันเกิดเรื่อง น้องชายไปเยี่ยมแม่ พอกลับมาก็มีปัญหากัน”

ขอบคุณข้อมูล: แสนนากา