เกิดอะไรขึ้น ! กานต์ วิภากร โพสต์สั่งเสีย สิ่งสุดท้ายที่ขอก่อนลาจาก

งานนี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น! เมื่อจู่ๆ กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดถึงบุคคลหนึ่งเอาไว้ว่า “เหี้xก็คือเหี้xเหมือนเดิมวันยังค่ำ สันดาxเหีเห ยังไงก็ดัดไม่ได้สันดาxมันก็คือสันดาx เหนื่อยเปล่าค่ะ ” “ ไม่มีอะไรค่ะตอนนี้อยากจะประกาศให้ทุกคนทราบว่าเราได้ลงบันทึกประจำวันไว้กับสน. คันนายาวไว้เรียบร้อยนะคะว่า

ตอนนี้เราไม่ให้ใครเข้าบ้านนันทวัน เด็ดขาดในเวลานี้ เนื่องจากลอนดอนไม่อนุญาต เพราะเป็นบ้านของลอนดอนแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้นค่ะ ! ไม่เกี่ยวกับใคร ถ้าใครจะเข้ามาตอนนี้จะถือเป็นผู้บุกรุกทาง เจ้าหน้าที่สามารถนำตัวไปดำเนินคดีที่โรงพักได้ทันทีค่ะ

แต่ถ้าลอนดอนอนุญาตก็เป็นเคสบายเคสนะคะ ทั้งพ่อทั้งแม่หรือใครถ้าลอนดอนไม่อนุญาตให้เข้าไม่มีสิทธิ์เข้าค่ะเพราะเจ้าของบ้านก็อยู่ตรงนี้ด้วยค่ะขอบคุณค่ะเดี๋ยวมารายงานความคืบหน้าต่อไปแต่ถ้าไม่มีใครบุกรุกก็ไม่มีเรื่อง

แต่ถ้าคนบุกรุกตำรวจจะจับไปเลยนะคะเพราะว่าเคลียร์กันแล้วค่ะมีบันทึกประจำวันเรียบร้อยขอบคุณค่ะ” หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้อกมาโพสต์อีกว่า ” มึxมาเฝ้าxทำไม ที่หน้าบ้านเนี่ย xต้องการพักผ่อน มึxไปนอนก่อนได้ป่ะ xต้องนอนเนี่ย xไม่สบายก็รู้

แล้วมึxจะมาเฝ้าทำเหี้xอะไรหน้าบ้านเนี่ย xจะพักผ่อน xจะนอน xไม่สบาย มึxบ้าอะไรเนี่ย xไม่ไหวกับมึxแล้วนะ xต้องการพักผ่อนxป่วยหนัก จะตายแล้ว มึxรู้ดีไม่ใช่หรอ ปีนี้วันเกิดครบรอบ 50 ปีxได้ให้ของขวัญที่มีค่าที่สุดกับมึxไปแล้วก่อนที่xจะจากไป

เพราะมันเป็นของขวัญวันเกิดชิ้นสุดท้ายจากx ปีหน้า xคงไม่ได้อยู่ในงานวันเกิดxคงไม่ได้ให้ของขวัญมึx แล้วนั่นคือของขวัญวันเกิดชิ้นสุดท้าย ที่มีค่าและสำคัญ ที่สุดของของขวัญที่xเคยให้มึxมาตลอดชีวิตแต่มึx ก็ทิ้งมัน! ไปนอนเถอะ xไม่สบาย xกำลังจะตาย

แล้วล่ะรอไม่นานหรอก xเขียนพินัยกรรม เรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องห่วงนะ แต่xขออะไรอย่างหนึ่งนะขอครั้งสุดท้ายจริงๆ xขอให้มึงอดทน และไปพักโรงแรมอะไรคืนนี้ที่ไหนก่อนก็ได้ รอให้xตายก่อนแล้วมึxก็เข้ามาดูแลลูกให้ดีๆ ตามที่xสั่งเสียไว้นะ

คนที่รู้วันที่ตัวเองจะตายมึxลองไปคิดดูสิว่า เค้าต้องการอะไร ก่อนตายเค้ารู้สึกยังไง ไม่มีใครรู้หรอกถ้าไม่ได้เป็นเค้า “ และสิ่งที่อยากได้ก่อนตายก็คือขอให้xได้อยู่กับลูกของxอย่างสงบสุขเงียบๆ 2 คนแม่ลูกลอนดอนกับxที่บ้านหลังใหญ่หลังนี้

ที่xพลัดพรากจาไปตั้ง 7-8 ปีได้ไหมล่ะแล้วมึxค่อยมา xขออยู่กับลูกในวาระสุดท้ายแค่นั้นเองมึxจะใจร้ายไม่ให้xอยู่อย่างสงบบ้างเลย? สงสารxเหอะนะ xขอxอยากอยู่กับลูก xขออยู่กับลูกได้ไหมก่อนตายอ่ะ !”

ขอบคุณข้อมูล: wiphakorn15