พรชีวัน EP 10 ทำแฟนละครวิจารณ์ยับ ทำคุณชายเสียหมด

อยู่ๆก็เกิดเสียงวิจารณ์จน #พรชีวันEP10 พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ (x) เลยทีเดียว สำหรับ ละครชุดดวงใจเทวพรหม ตอน “พรชีวัน” ทางช่อง 3 นำแสดงโดย เก้า นพเก้า และ พีพี ปุญญ์ปรีดี

เพราะในตอนที่ 10 นั้น “คุณสรุจ” มาพักที่บ้านของกระถินและเกิดอาการเมาสุรา จนหลุดทำกริยาไม่เหมาะสมอย่างการมาโวยวายบอกรักชีวันอยู่หน้าบ้าน

แถมยังฟาดประโยคเด็ด “ผมจะเอาชีวันทำเมียให้ได้” จนทำให้หลายคนออกมาวิจารณ์เลยว่านี่คือลูกชายของหม่อมราชวงศ์ปวรรุจ และท่านหญิงวรรณรสาเลยนะ เอาเป็นว่าจะว่ายังไงนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่า

-มันใช่คุณชายในจุฑาเทพจริงๆเหรอ ต่อให้เมาก็เถอะ กิริยามารยาทก็ไม่น่ารั่วขนาดนี้มั้ย คนเขียนบทคิดอะไรอยู่ บทเละเทะมาก ฉันพยายามดูให้สนุกแล้วแต่มันบ่ได้แล้วสไตล์ลิสช่วยทำผมม้าชีวาให้มันดีๆหน่อยได้มะ #พรชีวันEP10

-จริง ดูเงียบๆมานานแต่อันนี้ตกใจมากก อะไรรู้มั้ยคำพูดแบบจะเอาทำเมีย พระเอกละครบ้านนาเขายังไม่พูดเลยอะ เคยได้ยินแต่ตัวร้ายจิ๊กโก๋พูด ละนี่มล.สรุจ จุฑาเทพ บทอะไรเอามือทาบอก 😫 #พรชีวันEP10

-พูดได้มั้ย พรชีวันทำลายตัวละครทุกตัวแบบสุดๆ บางอย่างไม่จำเป็นต้องพูดหยาบเลย จุฑาเทพที่ถือตัวผู้ดีแบบจัด ถ้าพูดก็ใช้เหตุผลอ่ะ แต่บทให้4ลิงยืนหลอกด่ากระถินแล้วกระถินบอก ไม่ต้องแดกมันแล้วมึx กับจุฑาเทพ อ่ะ มันใช่เหรอว่ะ ใครตลก xูไม่ #พรชีวันEP10

-เท่าที่ฟังคือ ผู้จัด คนเขียนบท มีมายเซตว่าเรื่องในนิยายไม่ค่อยมีอะไร เลยอยากเพิ่มอุปสรรคขึ้นมา เพิ่มตัวละครเข้ามา ไม่งั้นขยายเรื่องไม่ได้ คือ คุณคะ คุณเพิ่มอุปสรรคได้ แต่คุณไม่ควรฉีกตัวละครแบบฉีกไปเลย กระถินกับพี่คล้าวกลายเป็นคน ปสด และไม่ให้เกียรติสรุตได้ไง#พรชีวันEP10

งานนี้ก็มีแฟนละครออกมาวิจารณ์รัวๆแถมยังบอกเลยว่า ประโยคที่จะเอาทำเมียไม่ค่อยเห็นพระเอกเรื่องไหนพูดเลยส่วนใหญ่จะเป็นคำพูดของตัวร้ายมากกว่า

แถมยังมองว่าเนื้อเรื่องในละครแตกต่างจากในนิยายเกินไปเพราะในนิยายแทบจะไม่มีการหลุดเรื่องมารยาท รวมถึงเรื่องคำพูดแบบนี้มาก่อนเลย

ขอบคุณข้อมูล : #พรชีวันEP10